Tài xế BMW bị đâm nhiều lần khiến hai trẻ phải nhập viện.

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Sun Ruan-Khoảng 5:30 chiều Ngày 21/8, một chiếc xe BMW có biển số từ tỉnh Bắc Giang đã được một nữ tài xế lái theo hướng đông thấp hơn trên đường Nguyễn Trãi.

Khi băng qua cầu cạn Nga Tu So, một chiếc xe BMW và một chiếc xe khác chạy cùng chiều, nhưng tài xế không dừng lại, và tiếp tục lái xe khoảng 100 mét trước Hoàng gia, rồi đâm xuống. Tôi đã lên nhiều xe máy trong chuyển động. Ở phía bên kia đường, phía trước ghế hành khách bị chìm và rời khỏi xe do một tai nạn. Phía trước xe là hai chiếc xe máy bị hư hỏng và một chiếc xe đạp điện chưa được mở.

Chiếc xe máy chạy về phía trước đã bị một chiếc ô tô đâm phải. Ảnh: Sơn Nguyễn

Đại diện đồn cảnh sát và đồn cảnh sát ở khu phố Thượng Định của quận Qingxuan đã có mặt và cho biết sau khi đâm vô số phương tiện, chiếc xe BMW đã bị một chiếc xe máy bắn ra giữa tiếng gầm. Vụ tai nạn làm hai đứa trẻ bị thương và được đưa đi cấp cứu.

Tai nạn vào giờ cao điểm nên đã gây kẹt xe trên đường Nguyễn Trãi hướng xuống phía đông. Lực lượng có thẩm quyền đã có mặt tại hiện trường giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *