5 lỗi thường gặp khi đánh răng

1. Chọn bàn chải lông cứng Phó giáo sư Leena Palomo của Đại học Case Western Reserve ở Hoa Kỳ gợi ý rằng nên sử dụng bàn chải lông mềm để tránh làm hỏng nướu và răng cửa. Bàn chải cứng được sử dụng cho răng giả, không phải cho răng người. Chọn một bàn chải lông mềm để làm sạch miệng của bạn.

Ảnh: redbookmag .

2 Đánh răng thật mạnh

Nếu bạn sử dụng quá nhiều lực và lực cơ, ngay cả khi bạn sử dụng người phát ngôn của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ Alice Boghosian (Alice Boghosian), hãy sử dụng bàn chải mềm , Bạn sẽ mất nướu, lộ răng và mòn men răng. Khi sử dụng bàn chải, không ấn mạnh để làm mềm lông bàn chải. “Điều này xảy ra thường xuyên ở những bệnh nhân có cá tính mạnh mẽ”, Kellee N. Kattman Stanton, ông chủ của Tập đoàn Nha khoa Eagan’s George nói. Nếu bạn đang sử dụng bàn chải điện, chỉ cần mở nó và đưa nó vào miệng mà không cần dùng quá nhiều lực.

3. Don Tiết tuân theo quy tắc hai phút. Hai phút là thời gian bạn cần chi tiêu, theo ông Keith Antenucci, giáo sư trợ lý lâm sàng tại Đại học Nha khoa New York, cho dù đó là một bàn chải đánh răng bình thường hay điện Bàn chải đánh răng đánh răng. .

4. Thường xuyên lè lưỡi

“Lưỡi sẽ nhiễm rất nhiều vi khuẩn từ chế độ ăn uống của bạn”, Stanton giải thích. Vi khuẩn có thể lây lan sang răng của bạn, làm tăng nguy cơ sâu răng, viêm nướu và hôi miệng. Do đó, bạn cần chải toàn bộ lưỡi. – 5. Mang theo bàn chải đánh răng khi bạn đi du lịch

Bạn có thể nghĩ rằng bạn an toàn với vi khuẩn, nhưng thực tế, nhiều vi khuẩn sẽ dính vào bàn chải đánh răng của bạn. Bạn cũng không phải ném bàn chải vào máy rửa chén.

Quỳnh Trang (Theo sách đỏ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *