Hàng ngàn cơ sở kiểm tra giao thông

Sáng 15/5, Cục Cảnh sát giao thông Lực lượng đặc nhiệm đã kiểm tra các phương tiện trên đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng. Ảnh: Bà Đỗ

Sáng 15/5, tại ga cao tốc Hà Nội-Hải Phòng, huyện Văn Giang (tỉnh Hing An), cục cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đã ra lệnh cho quân đội kiểm tra phương tiện. Giao thông đường bộ Trong gần 30 ngày (cho đến ngày 14 tháng 6), hàng ngàn cảnh sát giao thông trên cả nước sẽ được chia thành các nhóm làm việc, làm nhiệm vụ 24 giờ một ngày, để kiểm tra 4 loại tài liệu (bằng lái xe) , Đăng ký, đăng ký, bảo hiểm công dân), lái xe, rượu, ma túy, tăng tốc …- Không giống như kiểm soát hàng ngày thông thường, cảnh sát không phải là một vi phạm chủ đề theo kế hoạch. Trong quy trình kiểm soát chung này, các đơn vị chức năng được phép không có lý do , Dừng tất cả các phương tiện mà không có lý do đòi hỏi phải phát hiện các vi phạm trước đó. Khi thực hiện kiểm soát tổng thể này, cảnh sát trưởng giao thông, Trung tướng Vũ Đỗ Anh Dũng, tuyên bố rằng sau khi kết thúc giao thông xã hội, vi phạm giao thông đã gia tăng, đặc biệt là vi phạm nồng độ cồn và hành vi chống cạnh tranh. Ngoài ra, nhiều cuộc thi bất hợp pháp đã diễn ra ở một số nơi … “Chúng tôi đã huy động sức mạnh lớn nhất để xử lý các hành vi bất hợp pháp nhằm khôi phục trật tự và an toàn giao thông, và thực hiện nghiêm ngặt Nghị định số 100 Đóng góp và tránh những tai nạn giao thông đáng tiếc, “Dong nói. Theo giáo sư, người phụ trách bộ phận cảnh sát giao thông, quân đội có liên quan đã cho phép dừng phương tiện mà không có lý do, và không cần phải phát hiện và sử dụng lỗi ban đầu lâu dài. Trong “chu trình kiểm tra chung”, để đảm bảo các yêu cầu và nhiệm vụ đảm bảo an toàn và trật tự đường bộ trong các điều kiện nêu trên. “- Tài xế xe tải đã đo nồng độ cồn trên đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng vào sáng ngày 15 tháng 5. Ảnh: Ba Đỗ

Tại trạm thu phí đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng vào sáng sớm hôm nay, lực lượng đặc nhiệm 2 (cục cảnh sát giao thông nt ) Bao gồm 8 sĩ quan và binh lính, hàng chục phương tiện đã được lắp đặt để ngăn hàng chục phương tiện bị kiểm tra. Tài xế bị bắt đang lái xe đúng làn, đúng tốc độ và không có dấu vết vi phạm trên đường cao tốc. — – Tài xế quạt bị bắt giữ Nguyễn Duy Trường bất ngờ ở Ngô Quyền, Hải Phòng. Vào thời điểm đó, cảnh sát giao thông không chỉ kiểm tra chủ xe mà còn yêu cầu anh ta đo nồng độ cồn. Người bị ma túy và nước tiểu có thể được kiểm tra nhanh chóng.

Khi cảnh sát cảnh báo Tài tử Trương nói: “Cảnh sát sẽ tăng cường kiểm tra để giảm thiểu tai nạn trên đường, nhưng việc kiểm tra như vậy khá bất tiện vì nhiệm vụ cấp bách của tôi cần phải giải quyết.” – – Thiếu tá Wu Xuandong đứng thứ hai Người phụ trách (cục cảnh sát giao thông) cho biết, trong quá trình kiểm tra toàn diện mỗi lái xe sẽ mất khoảng 10 đến 15 phút, cơ quan có thẩm quyền sẽ kiểm tra các giấy tờ này và tiến hành đo nồng độ cồn trong máu, kiểm tra chất gây nghiện. ”Ông Đổng Kiến Hoa cho biết:” Hầu hết các tài xế đều nghe tốt, tất cả các tài liệu đều được nghe và không ai vi phạm luật lệ giao thông. “Sáng sớm, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện tài xế 31 tuổi quê Tuyên Quang vi phạm trong khí thở có nồng độ cồn 0,783 mg / L nên bảo vệ lập biên bản.

CSGT Hà Nội dừng xe kiểm tra. Sáng ngày 15 tháng 5. Ảnh: Gia Chinh

Tại ngã tư Khuat Duy Tiên-Nguyễn Trãi ở quận Chính Xuân (Hà Nội), cảnh sát tuần tra số 7 của Hà Nội và 4 cán bộ, chiến sĩ bị bắt trên đường Nhiều phương tiện. Các tuyến đường như xe máy, taxi, xe tải, v.v …. cần phải được kiểm tra.

Khi quân đội liên quan yêu cầu dừng lại, người điều khiển phương tiện giao thông đường thủy kiểm soát tỉnh Bắc Giang hỏi: “Tôi không phạm lỗi gì cả.” … CSGT giải thích: “Chúng tôi đã thanh tra toàn diện và có quyền dừng bất kỳ phương tiện nào trên đường. “Tài xế cho xem tất cả các tài liệu và được phép tiếp tục lái xe.

Ngay sau đó, Đội tuần tra 7 đã bắt giữ một tài xế xe máy cho thấy tất cả các tài liệu nhưng không đội mũ bảo hiểm. Người bị phạt phải bị phạt. 250.000 đồng – Đại úy Nguyễn Minh Đức, Phó đội trưởng Đội tuần tra số 7 cho biết, ông đã kiểm tra các điểm giao thông phức tạp trong khu vực tuần tra và tập trung xử lý, đặc biệt là trên các đường phố có số lượng xe lớn và nhiều quán bar. Người ta nói rằng các lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra toàn diện các phương tiện hàng năm, đây là vụ phóng quân lớn nhất kể từ đầu năm 2020. Ở giai đoạn này, cảnh sát giao thông được trang bị 2 camera thu nhỏ gắn vào ngực để ghi lại lực lượng đặc nhiệm tại mỗi đội bảo vệ làm nhiệm vụ. Quá trình làm việc và trường hợp “đối lập”. Ngoài ra, lực lượng đặc nhiệm còn được trang bị hai camera du lịch trên tàu.

Sáng ngày 15 tháng 5, cảnh sát giao thông đã kiểm tra tài liệu trên đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng. Video: Ba Đỗ – – Ba Đỗ-Gia Chinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *