Hơn 800 tỷ đồng xây dựng ba cây cầu

Vào ngày 16 tháng 5, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hải Phòng sẽ ra mắt dự án Cầu Quảng Khánh và Dự án kết nối thành phố Haiyang. Dự án được thực hiện bởi hai nơi dưới hình thức đầu tư công.

Ông Đỗ Tuấn Anh, trưởng ban quản lý dự án đầu tư kết cấu giao thông Hải Phòng, đại diện cho các nhà đầu tư. Dự án cầu Guangfan bắc qua sông Fanwu và kết nối quận cũ và quận Qinghe (Haiyang) với khoản đầu tư 398,6 tỷ đồng, bao gồm 396 tỷ đồng ở Hải Phòng và 260 tỷ đồng ở Haiyang. – Cầu được xây dựng bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép ứng lực trước, có chiều dài 536 m và chiều rộng 12 m. Kích thước của cabin đi biển là 50 mx 9,5 m, đảm bảo an toàn cho tàu đi qua. Một lần nữa.

Ngày 5/16, Hải Phòng bắt đầu xây dựng cầu Quảng Khánh trên sông Van Uk. Ảnh: Dự án cầu Giang Chinh-Dinh bắc qua sông Kinh Thầy, nối liền quận Nguyễn Nguyên (Hải Phòng) và quận Kinh Môn (Hải Dương), với tổng vốn đầu tư 269,4 tỷ đồng, trong đó Hông Phong là 266,5 tỷ đồng. Thành phố Dương 12,9 tỷ nhân dân tệ.

Theo thiết kế, cầu dài 369,8 m, rộng 12 m, thông thuyền 50 m x 9,5 m, được xây dựng vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực. -Sau khi hoàn thành, hai cây cầu sẽ thay thế phà và kết nối Quốc lộ 10, Quốc lộ 37 và quốc lộ khu vực để đáp ứng sự dịch chuyển của người dân Hải Phòng và Thị trấn Haiyang. Cây cầu bê tông bắc qua sông Linhe – Sáng ngày 14/5, tại một cuộc họp đặc biệt, Tỉnh hội Nghệ An đã phê chuẩn chính sách đầu tư của dự án. Cầu Thanh Nam bắc qua sông Lâm và nối thị trấn Côn Cường với xã Bồng Khê ở Nghệ An.

Cầu được thiết kế bằng bê tông cốt thép, rộng 9m, dài 414m, rộng 1,78m. Kilômét dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào năm 2024. Trong số 168 tỷ đô la đầu tư, ngân sách trung ương là 15 tỷ đô la Mỹ và ngân sách tỉnh là 141 tỷ đô la Mỹ.

Ông Ruan Dingxiong, thư ký quận Kangding, nói rằng có 4 cây cầu treo trên khắp Linhe, nhưng chỉ có những người và phương tiện cơ bản đang di chuyển. Mọi người từ lâu đã mơ ước có một cây cầu vĩnh cửu để tất cả các phương tiện đều có thể đi lại. Dự án dự kiến ​​sẽ biến khu vực núi Côn Cường thành một trung tâm kinh tế và văn hóa ở khu vực phía tây nam Nghệ An.

Khu vực Con Cường có diện tích 1.680 km2, với khoảng 74.000 cư dân ở khu vực biên giới của Lào. Dài 61 km. Nguồn của sông Lin là ở Lào, chảy qua Nghệ An, với tổng chiều dài là 316 km. Sau khi xây dựng xong, sông Qingnan sẽ trở thành cây cầu thứ 13 trên sông.

Thừa Thiên Huế mở rộng đường Hà Nội

Ngày 14 tháng 5, ông Nguyễn Việt Bằng, Trưởng phòng quản lý đô thị thành phố Huế, cho biết: Đơn vị đã thành lập dự án phát triển Một kế hoạch được xây dựng để hiện đại hóa và mở rộng đường cao tốc Hà Nội ở trung tâm thành phố Huế. Các tuyến đường 880 triệu tại Hà Nội sẽ được giảm từ 24 triệu xuống còn 36 triệu và tổng chi phí sẽ vượt quá 127 tỷ đồng. Thời gian xây dựng là hai năm (2021-2022).

Vỉa hè sẽ được kết hợp với vỉa hè, lát đá granit dày 5 cm, và một rãnh kỹ thuật sẽ được xây dựng dưới các đường ống và đường ống ngầm. Hệ thống âm nhạc ngựa trên vỉa hè bên trái của tuyến đường sẽ được sử dụng, và các cây khác sẽ được trồng trên vỉa hè bên phải.

Tuyến Hà Nội sẽ được kéo dài đến 36m. Ảnh: Võ Thành .

Đường Hà Nội là một phần của Quốc lộ 1A đi qua thành phố Huế. Nó bắt đầu từ ngã tư với đường Li Li (quận Vĩnh Ninh) và kết thúc tại ngã tư với đường Hồng Ngô (quận Phú Nhuận) ở phía đông Địa điểm). Là huyết mạch của cầu Phú Xuân bắc qua sông Tương, tình trạng tắc nghẽn giao thông thường xảy ra trong mùa du lịch tại Hà Nội.

Chính phủ dự báo chi phí thông quan vượt 74 tỷ đồng, chi phí xây dựng vượt 31 tỷ đồng, phần còn lại là ngẫu nhiên. 5 gia đình bị ảnh hưởng sẽ được tái định cư và tái định cư.

Ruan Hai-Jiang Qing-Wo Qing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *