Truy tìm “quái xế” bốc xếp ô tô trên cầu Rồng

Hai thanh niên tìm thấy chiếc xe.

Sáng ngày 11 tháng 5, Sở cảnh sát giao thông (Sở cảnh sát thành phố Đà Nẵng) cho biết đang huy động quân đội để tìm kiếm một nhóm thanh niên đang tải xe trên đường.

“Trung tá Fan Honghai, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Đà Nẵng, cho biết:” Vì những chiếc xe được những người trẻ này sử dụng đã qua chính phủ và không có biển số, nên việc tìm kiếm rất khó khăn. “-Do nghi vấn của người quay phim và đoạn video đăng tải, đơn vị chức năng sẽ trích xuất camera an ninh tại khu vực“ quái xế ”đi qua để lấy dữ liệu từ xe ô tô đi cùng.-Nhóm người lớn tuổi thực hiện thao tác bốc hàng trên cầu rồng. Ảnh: Trích từ một video – Trước đó vào ngày 10 tháng 5, hai video dài 37 giây xuất hiện trên mạng xã hội cùng lúc, cho thấy hai thanh niên đi xe máy trên đường và thực hiện xung, điều khiển một chiếc xe tốc độ cao – Cao hơn cả cái bánh.

Đoạn video cho thấy hai thanh niên đi bộ dọc đường Điện Biên Phủ (huyện Thanh Hóa) về trung tâm thành phố, sau đó qua cầu rồng hướng từ quận Hải Châu về nhà anh Trà. Khi nhân viên bán hàng đứng cách đầu tài xế 100 mét, các hành khách phía sau hạ tay xuống để biểu thị mức độ nguy hiểm. Trời đã khuya, nên có rất ít người trên đường.

Ngọc Trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *