7 xe tải bị lật đổ và tuyến đường sắt Bắc Nam đi qua Thanh Hóa bị tê liệt

Vào ngày 24 tháng 5, 12:30 sáng, tàu SE19 đã đưa 407 khách từ Hà Nội đến Đà Nẵng. Sau khi đi qua xã Trương Lâm (Tinh Gia, Thanh Hóa), ​​nó đã đâm vào một chiếc xe tải băng qua đường. Tài xế xe tải đã bị đuổi ra ngoài và thiêu chết. Xe chở đá đang băng qua ngã tư. Tài xế xe tải gặp nạn và bốc cháy. Sau vụ tai nạn, đầu máy và 6 phương tiện (trong đó có 4 xe khách) đã ngã xuống đường ray. Ít nhất 2 người thiệt mạng và 10 người bị thương nặng.

Sau tai nạn, đầu máy và 6 ô tô (trong đó có 4 xe khách) đã ngã xuống đường ray. Ít nhất hai người chết và mười người bị thương nặng.

Sau nhiều lượt, đầu máy lao xuống mương. Mãi đến 7 giờ sáng, các dịch vụ khẩn cấp mới có thể loại bỏ thi thể của Ruan Hong (42 tuổi, Tai Bin) và hỗ trợ Ruan Xuande (33 tuổi, Hồng Yến). Sau nhiều vòng đua, đầu máy bị kẹt trong mương. Phải đến 7 giờ sáng, đội cứu hộ mới có thể gỡ xác của Nguyễn Hồng (42 tuổi, Thái Bình) và trợ lý Nguyễn Xuande (33 tuổi, Hung Yen). Nó bao gồm đầu máy xe lửa và 15 chiếc xe. Đặc biệt là hai chiếc xe đầu tiên có hành lý và nhà ăn, sau đó có mười hai chiếc, và chiếc cuối cùng sẽ được cung cấp. Sau vụ tai nạn, 6 phương tiện đang chuyển động bị hư hỏng nặng. Tàu bao gồm đầu máy và 15 ô tô. Đặc biệt là hai chiếc xe đầu tiên có hành lý và nhà ăn, sau đó có mười hai chiếc, và chiếc cuối cùng sẽ được cung cấp. Sau vụ tai nạn, sáu chiếc xe tải bị lật đã bị hư hỏng nghiêm trọng. Chính quyền nghi ngờ rằng các nhân viên bảo vệ đã không kéo máy nặng, khiến xe tải băng qua đường sắt khi tàu vào. Chính quyền nghi ngờ rằng các lính canh đã không kéo vật nặng, khiến chiếc xe tải băng qua đường ray khi bị nuốt. Nhiều bu lông và ốc vít nằm rải rác trên đường ray. — Nhiều bu lông, bu lông của tàu nằm rải rác trên đường ray.

Khoảng 150 m đường ray xe lửa đã bị phá hủy, và tuyến đường sắt Bắc-Nam qua Thanh Hóa bị tê liệt.

Khoảng 150 m đường ray xe lửa đã bị phá hủy, và tuyến đường sắt Bắc-Nam qua Thanh Hóa bị tê liệt.

Vụ tai nạn xảy ra vào ban đêm, vì vậy công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn.

Vụ tai nạn xảy ra vào ban đêm, vì vậy công tác cứu hộ gặp rất nhiều. Ngành đường sắt đã huy động khoảng 300 kỹ sư và nhân viên cứu hộ để sửa chữa đường ray. Đặc biệt, các phương tiện cứu hộ phải chờ một cần cẩu chuyên dụng từ Hà Nội đến Đà Nẵng.

Ngành đường sắt đã huy động khoảng 300 kỹ sư và nhân viên cứu hộ để sửa chữa đường ray. Đặc biệt, các phương tiện cứu hộ phải chờ một cần cẩu chuyên dụng từ Hà Nội đến Đà Nẵng.

Vị trí của SE19 mang lại lợi ích cho hành khách gặp nạn. Ảnh: Viet-Chong

Vị trí của tàu SE19, chở 407 hành khách gặp nạn. Đồ họa: Việt Chung

Lê Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *