Sau khi máy xúc gặp sự cố, tàu bị lật

Một vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày 3/9.

Vào khoảng 7:20 sáng ngày 3 tháng 9, tàu SE3 chạy theo hướng bắc-nam vừa rời ga Ngân Sơn (Bo Trạch, Quảng Bình) khoảng hai km, vì vậy phải sử dụng máy đào để băng qua. Những người ở ngã tư đường.

Đâm máy, ném đường ray cách đó hai mét, và đặt hai xe đẩy nhà bếp, điện bị nghiêng 45 độ. Hai đường ray rơi ra.

Hai dây dẫn và tàu phụ trợ bị trầy xước, và 94 hành khách đã an toàn. Tài xế của máy xúc bị thương và được đưa đến Bệnh viện đa khoa khu vực Botrač.

Sau cú va chạm với máy xúc, ba chiếc xe được bảo dưỡng sơ sài. Ảnh: Đường sắt Việt Nam-Theo Phạm Nguyễn Chiến (Công ty Đường sắt Việt Nam), người đứng đầu Bộ An ninh, lực lượng cứu hộ đang dọn dẹp hiện trường để dọn đường.

“Khu vực hẹp của khu vực tai nạn đường bộ gây khó khăn cho việc vận chuyển cần cẩu lớn và buộc phải di chuyển bằng tàu hỏa. Mất nhiều thời gian hơn. Chúng tôi cố gắng dọn đường trong ngày để không ảnh hưởng đến nhiều chuyến tàu khẩn cấp.” -Tất cả hành khách của tàu SE3 Anh ta được đưa đến ga Yin Sơn, và sau đó được chuyển đến ga Tonghai bằng đường bộ. Ngành đường sắt lắp đặt đoàn tàu mới tại ga Đồng Hới để đưa khách vào Sài Gòn.

Tàu Nam SE6 sẽ dừng tại ga Đồng Hới, chuyển hành khách từ Âm Sơn đến ga bằng ô tô, rồi tiếp tục lên tàu về Hà Nội.

Đầu máy SE3 bị lật hoàn toàn sau vụ va chạm. Ảnh: Đường sắt Việt Nam – Ông Jian nói rằng đường ngang không có rào chắn. Đây là con đường mà người dân đã mở. Tuyến đường sắt đã thực hiện các biện pháp để giảm bớt và bàn giao cho chính quyền. .

Đoàn Loan-Hoàng Apple

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *