Đường sắt đã bị gián đoạn hơn nửa ngày

Sau tai nạn, các công nhân đã tập trung xây dựng lại nền tảng.

Vào lúc 8:25 tối ngày 3/9, đoàn tàu SE3 đâm vào một máy xúc để chế tạo đầu máy và hai toa xe bị lật, Đường sắt phía Bắc. -Đường qua khu vực Bờ Trạch (Quảng Bình) đã được giải tỏa.

Ông Ngô Cao Văn, Phó tổng giám đốc Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, ban đầu tàu không được phép chạy với tốc độ chỉ 5 km / h để theo kịp những thay đổi trên đường, sau đó tiếp tục sửa chữa tàu để tăng dần tốc độ tàu.

Sau một thời gian dài tạm dừng, tuyến đường sắt đã được mở. Ảnh: Hoàng Apple

Van, tại sân khấu và khu vực cứu hộ, nói với ngành đường sắt rằng 300 công nhân đã được huy động. Họ là hai cần cẩu từ thành phố DongHae (thành phố Quảng Bình) và thành phố Vinh (thành phố Nghệ An). . ) Để lưu tàu SE3. Ngành công nghiệp cũng thuê một cần cẩu đường khác để phối hợp.

Cuối cùng, hai chiếc xe lần lượt ra khỏi làn đường và dừng lại cách đó khoảng hai mét. Đặc biệt, đầu máy được tách ra khỏi đường ray và giữ nguyên vị trí cũ. Ngành đường sắt sẽ huy động một cần cẩu 100 tấn từ Hà Nội để đưa đầu máy và hai xe chở hàng đến Hà Nội để sửa chữa.

Người phụ trách ngành đường sắt đang hướng dẫn lỗi tại chỗ. Ảnh: Hoàng Apple

Lúc 7h30 sáng, tàu SE3 đi về hướng nam từ Hà Nội đến đường Ngân Sơn-Thổ Lộc (xã Củ Nam, Bồ Trạch và Quảng Bình), nơi tàu đi qua. Ngã tư nhân dân. Đầu máy nghiêng khỏi đường ray, và hai chiếc xe phía sau nghiêng 45 độ và trật bánh khỏi đường ray. Ngoài ra, khoảng 70 mét đường ray xe lửa đã bị hư hại và bị đẩy ra xa.

Sau khi sự việc xảy ra, cục đường sắt đã lập tức huy động ô tô cá nhân để trung chuyển hành khách giữa ga Quảng Bình và ga Yinshan. – Apple táo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *