7 mỹ phẩm khó thiếu từ túi công sở

1. Kem nền dạng kem nền là một sản phẩm bắt buộc phải có trong túi mỹ phẩm của phụ nữ tại nơi làm việc vì nó tiện lợi và dễ sử dụng. Khi bạn cần trang điểm nhanh, hãy thoa kem nền ngay lập tức để làn da của bạn tương đối tự tin. Kem này có nhiều chức năng, chẳng hạn như chăm sóc da, và một số cũng có thể bảo vệ chống lại ánh sáng mặt trời.

2. Kem dưỡng ẩm

Làm việc trong phòng máy lạnh có thể khiến nhân viên văn phòng khô và mất nước nhanh chóng. Để giữ cho làn da của bạn trẻ và tươi mới, bạn cần mang theo kem dưỡng ẩm trong túi của bạn. Nếu bạn không trang điểm, bạn không nên thoa kem trước khi đi làm, vì nó dễ bám bụi trên da khi bạn đi du lịch. Sau khi đến, rửa mặt và sau đó thoa kem.

3. Sữa rửa mặt

Không rửa sạch bụi bẩn trên mặt bằng nước, mà phải được sử dụng cùng với sữa rửa mặt. Mang theo một chai sữa rửa mặt nhỏ sẽ là một công cụ hữu ích giúp bạn làm mới làn da trẻ trung của mình.

4. Giấy thấm

Đối với những người béo ngậy, hãy mang theo giấy thấm nước. Dầu luôn hữu ích khi bạn nóng. Bạn phải làm việc cả ngày. Cho dù đó là nội bộ hay bên ngoài, dầu luôn được giải phóng. Do đó, sử dụng giấy thấm để đảm bảo rằng khuôn mặt của bạn không sáng bóng và tối.

5. Ép bột

Sau nửa ngày làm việc, lớp trang điểm nhẹ vào buổi sáng đã biến mất. Nó hiếm khi xảy ra. Bây giờ, chỉ cần một vài dặm từ bột bột, bạn có thể tìm thấy tươi, khuôn mặt rạng rỡ và tiếp tục làm việc với sự tự tin. Hộp phấn nén có kích thước nhỏ và dễ sử dụng hơn bột phấn.

6. Chủ đề

Đây là “vũ khí” không thể thiếu đối với phụ nữ. Thỏi son yêu thích của bạn sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn sau bữa ăn, giờ nghỉ trưa, cuộc họp và trước khi đi chơi với bạn bè … 7. Má hồng

Đối với những người có làn da trắng, chỉ cần thoa một chút má Màu đỏ có thể làm cho đỏ mặt ngay lập tức.

Chúa và

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *