Tài xế xuống xe sau vụ tai nạn tàu hỏa

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thanh Tâm .

/ 3/12, một tàu du lịch Bắc-Nam tại ngã tư của người dân sống ở Quỳnh Thiện (thị xã Hoàng Mai, thành phố Hoàng An) đâm vào một chiếc xe tải kéo sợi, Thanh Hóa Quay đầu lại. — Cú va chạm vào hông xe làm chiếc ô tô ngã văng xuống đường ray vài mét. Tài xế Hoàng Phúc Thông (27 tuổi, sống ở Nghi Lộc, Nghi An) đã thoát khỏi cabin sau khi chỉ bị thương nhẹ.

Ông Bùi Đăng Sáu, trưởng trạm Hoàng Mai, cho biết chuyến tàu chở hàng bắt đầu ngay lập tức. Tốc độ khoảng 50 km / h. Tài xế của đoàn tàu Phạm Trần Lục từ Công ty Đầu máy Vinh không bị thương trong phần hư hỏng của đầu máy.

Sau tai nạn, tàu chở hàng phải dừng lại trong 57 phút để sửa chữa gò đất bị hư hại, và sau đó tiếp tục đi lại. Ngoài ra, một chuyến tàu Bắc-Nam khác cũng bị hoãn 34 phút. Vụ tai nạn khiến chiếc xe tải bị lật. Ảnh: Thanh Tâm .

“Nguyên nhân của vụ tai nạn là do tài xế ô tô đã lùi xe vào đoạn đường giao nhau không có chướng ngại vật và đoạn giao nhau giữa đường ray.” Và hiện trường cho biết. CSGT sẽ điều tra và xử phạt người điều khiển ô tô theo đúng quy định. Sau đó, tiền phạt sẽ được chuyển sang đường sắt để bù đắp cho việc bảo trì.

Thanh Tâm-Phương Linh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *