“Cấm” 2 xe ô tô chạy dọc theo hướng ngược lại của đường cao tốc Long Thành

Tập đoàn dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) vừa thông báo rằng họ từ chối cung cấp dịch vụ cho hai chiếc xe chạy ngược chiều trên đường cao tốc Hồ Chí Minh-Great Wall-Dau Giay. Những chiếc xe này chỉ bắt đầu sửa chữa vào ngày 12 tháng 6 – chủ sở hữu đã đồng ý không phạm tội theo hướng ngược lại trên đường cao tốc do VEC quản lý. Đang lưu thông ngược chiều nhánh A tại nút giao Quốc lộ 51 ngày 13/5 thì một chiếc ô tô biển số TP.HCM đâm vào đường cao tốc quận 9 ngày 3/6. Ảnh: VQ

Trước đây, Tổng công ty Đầu tư Phát triển Đường cao tốc Việt Nam (VEC) đã lắp đặt camera thăm dò phương tiện (VDS) được lắp đặt dọc theo tuyến đường của hệ thống giao thông thông minh với 16 camera giám sát (CCTV) và 52 camera giám sát. Hệ thống cho phép nhân viên giám sát xác định mật độ phương tiện đang chuyển động để phát hiện sự cố (tai nạn, xe bị hư hỏng, người đi bộ, đỗ xe, lái xe ngược chiều, trộm cắp tài sản, v.v.).

Tất cả dữ liệu hình ảnh và video trên tuyến đường được truyền đến trung tâm điều hành ở quận 9 (Thành phố Hồ Chí Minh) và được theo dõi 24 giờ mỗi ngày, giúp phối hợp và xử lý các vi phạm, cứu hộ và cứu hộ trên đường. ‘Xa lộ. -Dự án cũng có hệ thống liên lạc không dây. Truyền thông nội bộ có thể giúp các đơn vị trao đổi thông tin và phối hợp hiệu quả hơn, hệ thống bảng thông tin (VMS) cung cấp thông tin về điều kiện đường xá, điều kiện thời tiết và điều kiện giao thông trên đường cao tốc …– – Ngoài ra còn có một trạm cân trước trạm thu phí dài. Phước, Quốc lộ 51 và Dầu Giây kiểm soát việc bốc tất cả các phương tiện trước khi vào quốc lộ.

Hữu Nguyễn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *