Phà Vàm Cống ngừng hoạt động từ ngày 30/6

Sau khi thông xe cầu Thượng Hà vào tháng 5, phà Vàm Cống vẫn hoạt động. Ảnh: Quỳnh Trần.

Ngày 27/6, ông Nguyễn Phúc Nguyên, người phụ trách trụ sở Bến phà Vàm Cống (An Giang – Đông) cho biết, đơn vị đã nhận được quyết định của Tổng cục Đường bộ về việc tạm dừng hoạt động phà. 9 giờ tối ngày 30 tháng 6.

Tổng cục Đường bộ yêu cầu thông báo chi tiết về thời gian đóng cửa. Hoàn thành nhiệm vụ của phà và tổ chức phân luồng thông báo cho người đi đường. Cục quản lý đường bộ thứ tư chịu trách nhiệm phát triển dự án cơ sở hạ tầng giao thông Cửu Long hợp tác với các công ty đầu tư và đầu tư để đảm bảo giao thông an toàn và thông suốt trên cầu Vam Cong và kết nối đường ray. . ..

Bến phà Vam Cong đã hoạt động được khoảng 100 năm, với 170 nhân viên và 10 phà. Khi cầu giao thông được mở, đơn vị chấm dứt hợp đồng lao động tạm thời với 50 người. 50 nhân viên và 5 phà đã được điều động để phục vụ các ga khác ở phía tây.

Trong tháng qua, phà Vàm Cống có 2-3 chiếc, chở 4.000-5.000 xe máy và khoảng 100 ô tô mỗi ngày. . Ông Nguyên cho biết: “Sắp tới sẽ tiếp tục đưa 70 người và 5 phà còn lại về các bến trên địa bàn.” – Cầu Vàm Cống bắc qua sông Hậu được thông xe ngày 19/5 sẽ đưa Bình Thành Toàn bộ tuyến đường quốc lộ N2 đến thị trấn Cần T được kết nối thông suốt song song với quốc lộ 1A. Thời gian và khoảng cách giữa Kiên Giang, An Giang, Cần T và Thành phố Hồ Chí Minh và Đông Nam đã được rút ngắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *