Sau ba chiếc ô tô biến dạng liên tục bị tông từ ô tô

Khoảng 16h30, ngày 15/5, tài xế tên Lan (31 tuổi, ngụ TP.Huế) điều khiển ô tô 4 chỗ biển Thừa Thiên-Huế lưu thông trên quốc lộ 49D về hướng Thuận An. (Sự phồn thịnh). Một chiếc ô tô chạy đến trụ sở Ủy ban nhân dân thành phố Futong thì bất ngờ va chạm với xe đạp điện do một nữ sinh điều khiển.

Sau những vụ tai nạn liên hoàn, phần đầu xe bị hư hỏng nặng. Ảnh: Đắc Đức.

Theo những người chứng kiến, phần đầu của học sinh này đã va vào kính chắn gió của ô tô. Chiếc xe đạp điện lao tới va chạm với xe máy do người đàn ông khoảng 50 tuổi điều khiển. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế hoảng sợ tiếp tục đạp ga, va chạm và kéo lê một xe máy khác gần 50 m rồi mới dừng lại. Một người chứng kiến ​​cho biết, tôi học lái xe, chắc là chiều cuối tuần nên đi lái thử thì gặp tai nạn.

Cách đó khoảng 50 m, xe đạp điện và xe máy bị biến dạng, hư hỏng. Ảnh: Đắc Đức .

Tại hiện trường, vết trượt dài của bánh xe đã ăn sâu vào đường xe chạy, một xe máy của nạn nhân bị kẹt trước đầu xe ô tô, kính chắn gió của xe ô tô cũng bị vỡ nát. Trong khi đó, bên kia đường, xe đạp điện và xe máy hiệu Yamaha bị hư hỏng nặng. Ba nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Cảnh sát sau đó đã điều tra nguyên nhân tại hiện trường.

Đắc Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *