Cậu bé chào đời trên một chiếc máy bay ở độ cao 10.000 mét

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific (Jetstar Pacific) dự kiến ​​chuyến bay BL590 từ TP.HCM đi Đà Nẵng lúc 2h55. 45 phút sau khi máy bay cất cánh, sau khi chuẩn bị hạ độ cao hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng, hành khách ngồi hàng ghế 5E bị đau bụng và chuyển dạ khi mang thai. Ở tuần thứ 32. -Sau khi bác sĩ của hành khách được yêu cầu hỗ trợ trên chuyến bay, một bác sĩ nước ngoài và thành viên phi hành đoàn đã hỗ trợ thành công cho bệnh viện phụ sản. Bé trai nặng 2,7 kg chào đời khỏe mạnh.

Cơ trưởng đã liên hệ với nhân viên phục vụ mặt đất chuyên nghiệp tại sân bay Đà Nẵng và nhờ sự hỗ trợ của bác sĩ và xe cứu thương. . Sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng, các bác sĩ và xe cấp cứu Bệnh viện Phụ sản Đà Nẵng đã chăm sóc sức khỏe cho hành khách và cháu bé và tiếp tục chăm sóc. Jetstar Pacific (Jetstar Pacific), đây là trường hợp đầu tiên sinh con ở độ cao 10.000m, với sự hỗ trợ thành công của phi hành đoàn Jetstar Pacific Airlines và một bác sĩ nước ngoài.

Trước ngày 16/1/2011, nữ hành khách họ Lê Nguyễn Thị Lập (quê Hà Tĩnh) sinh một bé trai trên đường hạ cánh Tân Sơn Nhất cho Jetstar Pacific cất cánh đi Vinh.

Đoàn Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *