Máy bay, tàu hỏa, ô tô đi Đà Nẵng liên tục kín chỗ

Nhiệm vụ của Cục Hàng không Việt Nam là yêu cầu các hãng hàng không tiếp tục dừng các chuyến bay chở khách đi và đến Đà Nẵng từ nửa đêm 12/8 cho đến khi có thông báo mới. Cơ quan này sẽ tổ chức các chuyến bay trong vài ngày tới để giúp các du khách mắc kẹt ở Đà Nẵng đi Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, Bộ GTVT cũng yêu cầu các hãng hàng không giảm tần suất các chuyến bay đến sân bay Chu Lai, tỉnh Quảng Nam để ngăn chặn dịch bệnh lây lan. , Taxi và xe buýt cũng tiếp tục ngừng hoạt động. Các phương tiện liên tỉnh qua Đà Nẵng không được phép đậu, dừng tại đây để đón trả khách. Tàu Tongding đi qua đây không được phép dừng lại. -Các máy bay vận tải, tàu hàng, ô tô chở hàng hoạt động bình thường. Chuyến bay sẽ dừng vào tối 27/7. Ảnh: Anh Duy.

Do dịch Covid-19 ở Đà Nẵng phức tạp nên các phương tiện chở khách đã bị đình chỉ hoạt động. Hôm nay, chính quyền TP Đà Nẵng đã quyết định tiếp tục cách ly xã hội toàn thành phố theo chỉ thị 16 kể từ 12h ngày 12/8.

Cuộc chia tay trước đó tại Đà Nẵng bắt đầu từ 12h ngày 28/8. . 7. Đồng thời, Bộ Giao thông Vận tải ra lệnh tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đi và đến Đà Nẵng, kéo dài 15 ngày.

Từ ngày 25/7 đến nay, Đà Nẵng ghi nhận 273 trường hợp mắc nCoV, trong đó 4 trường hợp đã phát và 12 trường hợp tử vong. Hơn 10.000 trường hợp F1 phải cách ly tại các cơ sở y tế và các vùng sâu, vùng xa, nhiều khu dân cư và trung tâm y tế khu vực đã bị phong tỏa. Hơn 51.000 người đã được lấy mẫu để kiểm tra nCoV.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *