Dừng nhiều chuyến tàu chở khách

Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết lượng khách đi tàu đã giảm mạnh do lo ngại đại dịch. Ngành sẽ dừng các chuyến tàu chất lượng cao Nhong Nhat SE3 / SE4 từ ngày 14/8. Trước đó, đôi tàu khách Thống Nhất SE9 / SE10 đã dừng hoạt động từ ngày 6/8. Hiện nay, mỗi ngày có 3 đôi tàu Thống Nhất chạy trên tuyến đường sắt bắc nam là SE1 / SE2, SE5 / SE6, SE7 / SE8.

Hôm nay, đôi tàu SNT1 / SNT2 giữa TP HCM và Nha Trang cũng sẽ ngừng hoạt động đến ngày 16 tháng 9; đôi tàu SPT1 / SPT2 giữa thành phố Hồ Chí Minh và Phan Thiết sẽ dừng hoạt động đến ngày 10 tháng 9. Ngoài ra, nhiều chuyến tàu ghép nối khác cũng giảm tần suất di chuyển. hư hại. Ảnh: Giang Huy .

Ở phía Bắc, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội đã dừng một số chuyến tàu nối Hà Nội đi Đông Hải, Vinh, Lào Cai do lượng khách mỗi ngày đều giảm đến mức này từ đầu tháng 8. Các điểm đến được khách du lịch ghé thăm. Lịch trình ưu tiên, sẽ có khá nhiều khách du lịch trong giai đoạn cao điểm mùa hè. Tuy nhiên, sau khi bùng phát tại Đà Nẵng vào cuối tháng 7 và lan sang các tỉnh, thành khác, ngành đường sắt đã phải giảm tần suất hoạt động của đường sắt trước khi dừng hẳn. .

Ngày nay, ngành đường sắt vẫn tiếp tục. Do thành phố Đà Nẵng tiếp tục bị cô lập về mặt xã hội nên không có hành khách nào được lên, xuống ga Đà Nẵng, do tỉnh Thừa Thiên Huế đã yêu cầu dừng hành khách nên việc bán vé cho hành khách từ ga Quảng Ngãi Quảng Nam đến ga Huế đã bị tạm dừng. Nếu hành khách tiếp tục đi tàu nên tập trung cách ly khi đến ga Huế.

Hành khách đi tàu vào thời điểm này nên báo cho bác sĩ trước khi lên tàu; thường xuyên rửa tay bằng thuốc sát trùng hoặc xà phòng tại ga, tàu, đeo khẩu trang khi ra khỏi ga và toàn bộ hành trình đi tàu; hạn chế di chuyển giữa các xe tải .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *