Hoài Linh và Lê Phương học cách tăng sức đề kháng

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hương, Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng TP.HCM, vừa chia sẻ thông tin này với nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh và diễn viên Lê Phương, đây là webinar “Tăng Sức Đề Kháng-Bí Quyết Bảo Vệ Gia Đình Không Chỉ Một cuộc dịch do NutiFood tổ chức.

Là bà mẹ hai con, Lê Phương rất quan tâm đến việc nâng cao sức đề kháng của trẻ trước các tác nhân gây bệnh, đặc biệt là dịch. Vì bận chăm con nhỏ và trở lại với công việc yêu thích nên Lê Phương cho biết hầu hết kiến ​​thức về công việc chăm sóc con cái cô đều học được rất nhiều, ít có dịp gặp và nhờ bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Về phần nghệ sĩ Hoài Linh, Bận rộn trong công việc và thường xuyên thức đêm – hai nghệ sĩ tham gia dự án đã đặt ra rất nhiều câu hỏi về chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi đầy đủ cho bản thân, gia đình và những vấn đề gì. Cách tốt nhất để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Bác sĩ Hồng nhấn mạnh, tăng cường sức đề kháng không chỉ là chìa khóa để bảo vệ sức khỏe trong điều kiện Covid-19, vì trong môi trường luôn có những chất độc hại và mầm bệnh sẵn sàng tấn công. thân hình. Sức đề kháng là một cơ chế bảo vệ có thể giúp con người chống lại những yếu tố này và duy trì sức khỏe của họ. Chế độ dinh dưỡng, vận động, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp “lá chắn” này chắc khỏe hơn.

Bác sĩ Ngọc Hương giải thích cách tăng sức đề kháng cho trẻ qua chế độ ăn uống. -Quan trọng của việc ăn uống điều độ-Khi trả lời câu hỏi của Lê Phương và mẹ về việc nuôi con bằng sữa mẹ, bác sĩ Ngọc Hương cho biết đối với trẻ nhỏ, sữa non rất quý vì có nhiều kháng thể IgG và IgA. Sữa mẹ cũng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho hệ thống miễn dịch của trẻ, bao gồm cả HMO. HMO giúp trẻ tăng sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa, điều này rất quan trọng vì 80% hệ miễn dịch ở trẻ nằm ở ruột.

Để tăng sức đề kháng cho trẻ, mẹ nên cho trẻ tận hưởng dòng sữa non quý giá khi bú mẹ trong ngày đầu đời. Ngoài ra, mẹ có thể lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng có chứa sữa non, HMO, chất xơ hòa tan, men vi sinh.

“Sự kết hợp giữa sữa non, dinh dưỡng HMO, men vi sinh và chất xơ hòa tan sẽ giúp củng cố, tăng cường miễn dịch, nâng cao sức đề kháng. Bác sĩ Hồng cho biết:” Đây là đường tiêu hóa khỏe mạnh. “Hai tuổi mà cha mẹ đã cho con ăn nhiều loại thực phẩm thì cha mẹ cần lưu ý, giai đoạn này trẻ dễ bị ốm vặt, sức đề kháng suy giảm do hệ miễn dịch của trẻ chưa hoàn thiện, các kháng thể trong sữa mẹ bắt đầu suy giảm sức đề kháng. Trẻ nhẹ cân thường dùng thuốc phức tạp biểu hiện bệnh nặng, lâu khỏi, trẻ ốm mệt dễ dẫn đến biếng ăn, biếng ăn thường xuyên, lâu ngày có thể khiến trẻ còi cọc, suy dinh dưỡng, dễ mắc bệnh, hình thành các khối u ác tính Tim mạch.

BS Ngọc Hương, để trẻ khỏi bệnh, cha mẹ phải kiên nhẫn chờ đợi, vừa ăn vừa uống thoải mái, từ từ giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, khi trẻ không biếng ăn thì sữa là thứ bổ sung Giải pháp dinh dưỡng, bố mẹ nên chọn sữa có tác dụng tăng sức đề kháng để nuôi con.

Lê Phương nhận lời khuyên từ bác sĩ về chế độ dinh dưỡng cân bằng cho bản thân và hai con .—— Tập thể dục, nghỉ ngơi hợp lý Tránh căng thẳng

Tăng cường sức đề kháng là một quá trình lâu dài, đòi hỏi sức khỏe tốt và được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Thứ 5 (Thu Hương) bác sĩ cho biết, nếu bận công việc thường xuyên phải đi ngủ vì nghệ sĩ Hoài Linh và Lê Phương phải thức hôm sau, ngủ không đủ giấc dẫn đến biếng ăn, thiếu vi chất, dễ mắc bệnh … Không bao giờ là quá muộn để cải thiện sức khỏe thông qua lối sống lành mạnh.

Hoài Linh cho biết: Khi bận rộn công việc, anh ấy sẽ chọn một công thức thiết thực như EnPlus, để anh ấy ngủ ngon hơn và cảm thấy khỏe mạnh. Sản phẩm này có thể cung cấp Năng lượng bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho người bận rộn, ăn uống thiếu chất, biếng ăn; đáp ứng được 30-50% lượng vitamin và khoáng chất khuyến nghị.

Khi bị căng thẳng, khi cơ thể mệt mỏi, hệ miễn dịch cũng Sẽ trở nên yếu hơn, từ đó giảm sức đề kháng, đặc biệt là ở phụ nữ mới sinh, người bị rối loạn giấc ngủ, căng thẳng thường cáu gắt, mắc các bệnh về đường tiêu hóa .. Nữ diễn viên Lê Phương chia sẻ cô từng bị Bống Bống Bống Bang (Bông) uống sữa ngoài khi tăng cân và cảm thấy áp lực khi tăng cân, rất may nhờ sự quan tâm, động viên của chồng, chị đã chinh phục được con. Chị mong các mẹ bỉm sữa có thể ăn uống điều độ, tâm trạng thoải mái và chăm sóc bé thật tốt. .

Talk show “NÓI CHUYỆN”Lực lượng kháng chiến-không chỉ để bảo vệ bí mật của gia đình trong mùa dịch, “là một phần của phong trào cộng đồng”, lực lượng Việt Nam chung tay chống lại Covid-19, “NutiFood Việt Nam và Viện Dinh dưỡng Thụy Điển NutiFood cùng hợp tác .— -Ngoài ra tài trợ 3,5 triệu chất dinh dưỡng Bên cạnh các sản phẩm, NutiFood còn phối hợp với các chuyên gia, người nổi tiếng để phổ biến kiến ​​thức về tăng sức đề kháng cho cộng đồng, đồng thời cho ra mắt sản phẩm sữa công thức FDI “Sức đề kháng – khả năng tiêu hóa tốt”, giúp trẻ em Việt Nam phát triển chiều cao và tốt hơn Để tốt cho sức khỏe, NutiFood cung cấp nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người Việt Nam như GrowPlus + cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, Enplus diamond cho người già, chăm sóc bệnh tiểu đường …

Tìm hiểu thêm để giúp trẻ và cả gia đình Xây dựng sức đề kháng và cập nhật những thông tin hữu ích do chuyên gia Gia, nghệ sĩ Hoài Linh, diễn viên Lê Phương cung cấp, bạn đọc có thể sử dụng video dưới đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *