Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút

2 phút trên ban công – bạn nên bắt đầu trên ban công hoặc sân thượng. Dùng một thanh gỗ nhỏ để đập chậu hoa và lùm cây. Muỗi sẽ bay đi và xịt nhẹ bằng Raid Spray. Nếu có muỗi, chúng sẽ rơi xuống đất. Để ngăn muỗi sinh sản trong khu vực này, hãy đặt một cục xà phòng nhỏ. Khi muỗi lắng xuống để đẻ trứng, trứng muỗi sẽ bị dung dịch kiềm trong bồn tắm phân hủy.

Một phút trong phòng khách

Muỗi thường ẩn náu trong góc tủ TV, gầm ghế sofa hoặc trên ghế sô pha. Treo rèm cửa. Nên xịt thuốc diệt muỗi thường xuyên ở những ngóc ngách, kẽ hở này. Ngoài việc xịt, bạn cũng có thể sử dụng máy đuổi muỗi, hiệu ứng hương thơm từ máy sẽ khiến muỗi tránh xa nhà bạn. Nếu bạn đã quen để hoa trong phòng thì hãy thường xuyên vào bếp để thay nước.

Thay nước cho lọ hoa tươi thường xuyên để tránh vứt chúng đi, từ đó giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh sốt xuất huyết. – Bạn nên mở cửa tủ, tức là kệ bếp, vì có thể muỗi đang ẩn nấp ở đó. Khi thay nước trong bình, bạn hãy chú ý xem muỗi có bay không. Nếu vậy bạn hãy thắp nén nhang đuổi muỗi và đặt ở góc phòng để gia đình không bị muỗi đốt trong bữa ăn. Ngoài ra, khi một số góc khuất có nhiều đồ đạc và khó di chuyển trong bếp thì nên sử dụng bình xịt đuổi muỗi 1 – 2 lần / tuần để đảm bảo không còn chỗ cho muỗi. Dùng làm nơi trú ẩn.

Những góc khuất, kệ bếp, ngăn kéo, tủ đựng đồ … thường không được chú ý trong quá trình dọn dẹp, và dễ dàng che mất không gian cho muỗi – đi vệ sinh trong một phút – xịt một chút bưởi lên tường Các loại tinh dầu sả, bạc hà hoặc khuynh diệp xung quanh có thể giúp khử mùi nhà vệ sinh và ngăn muỗi xâm nhập. Nếu trong nhà tắm có máy giặt, bạn hãy nhanh tay đổ quần áo bẩn vào máy giặt, đồng thời nhớ đậy kín nắp để tránh muỗi xâm nhập.

Mặc dù họ dọn dẹp phòng thường xuyên nhưng họ không thể loại bỏ nó. Nếu bạn không áp dụng các biện pháp đuổi muỗi hiệu quả, muỗi vẫn có thể xuất hiện – hãy ở lại phòng ngủ trong 3 phút – nhẹ nhàng vẫy tay để mở tủ và xem đêm qua có muỗi nào bay vào không. Cắm nguồn điện vào máy hút bụi và gom ở góc bàn, gầm giường, góc tủ (nếu có) để hút muỗi. Sau đó cắm máy đuổi côn trùng vào ổ điện ở góc phòng. Ngoài ra, nếu có trẻ ở nhà, ngoài việc đảm bảo cho trẻ mặc quần áo dài tay, ngủ mùng vào ban ngày, bạn cũng có thể sử dụng kem chống muỗi để trẻ không bị thương. Vừa ngủ vừa chơi.

Phương Thảo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *