Công thức chăm sóc vùng da quanh mắt

Nếu bạn chỉ quan tâm đến da mặt mà bỏ qua vùng mắt thì có thể bạn sẽ già hơn tuổi và xuất hiện nhiều nếp nhăn quanh mắt. Vùng da này rất mỏng, nhạy cảm và cơ thể dễ bị khô. Đó cũng là nơi đầu tiên cho bạn thấy các dấu hiệu lão hóa hoặc lạm dụng mỹ phẩm. -Cẩn thận khi làm sạch vùng da quanh mắt – đây là vùng da. Độ nhạy có thể bị suy giảm, vì vậy bạn cũng nên nhẹ nhàng khi trang điểm. Dùng ngón đeo nhẫn thoa nhẹ một lớp kem trang điểm lên vùng da đó. Khi tẩy trang, không nên chà xát nhiều lần. Thay vào đó, bạn chỉ cần dùng bông gòn và bông tẩy trang nhẹ nhàng thoa lên vùng da cần làm sạch. -Thiết bị chăm sóc mắt ngay cả khi bạn đang ngủ – thiếu ngủ chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến mắt của bạn và làm cho vùng da quanh mắt của bạn sáng lên và hình thành quầng thâm trước khi bạn già đi. Cố gắng ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. Nếu không dậy muộn, bạn không phải lo lắng về quầng thâm và bọng mắt. Khi ngủ, bạn nên kê đầu trên một chiếc gối thoải mái, kê cao hơn một chút so với các bộ phận khác trên cơ thể để tránh sưng mắt. Sáng hôm sau .—— Bôi kem dưỡng da vùng mắt

Vùng da mắt có nếp nhăn hoặc sưng tấy khiến bạn trông mệt mỏi, vì vậy hãy cố gắng hết sức để giảm sưng bằng cách bôi lên vùng da quanh mắt sản phẩm đặc biệt. Bọng mắt do nước được đựng trong túi dưới mắt. Một số sản phẩm có thể giúp giảm bọng mắt. Vui lòng sử dụng kem dưỡng mắt có chứa vitamin K cụ thể để giảm mệt mỏi cho mắt.

Không sử dụng thường xuyên các loại kem cho vùng da dưới mắt. Vì đây là khu vực nhạy cảm hơn, bạn sẽ cần một loại kem dưỡng da riêng. Bạn nên mua loại kem dưỡng mắt có công thức đặc biệt, dùng ngón tay thoa nhẹ nhàng lên vùng da mắt và massage vùng nhạy cảm từ khóe mắt ngoài vào trong.

Mặt nạ mắt

Bạn có thể sử dụng mặt nạ mắt dưa chuột khoảng 2-3 lần một tuần để giảm bọng mắt, chống sưng mắt và vùng da quanh mắt lỏng và mát hơn.

Dưa chuột rất giàu khoáng chất, vì vậy hãy cắt hai lát dưa chuột tươi và đặt chúng lên mắt trong khoảng 10-15 phút để các chất dinh dưỡng hoạt động quanh mắt bạn. Nếu muốn làm mới bản thân, bạn có thể dùng dưa chuột đá để làm vùng da quanh mắt đẹp hơn, sau một ngày dài, đôi mắt của bạn sẽ trở nên thanh tú và đàn hồi hơn.

Bảo vệ mắt – Khi ra nắng, bạn nên đeo kính râm để bảo vệ mắt, vì ánh nắng mặt trời sẽ làm hình thành nếp nhăn. Đối với những chị em phải tiếp xúc nhiều với sách vở, giấy tờ và tiếp xúc nhiều thì khi sử dụng màn hình máy tính, hãy chú ý hơn đến mắt của chàng không làm việc liên tục trong thời gian dài trong môi trường như vậy. Thường xuyên nhìn ra xa để thư giãn mắt. Không bao giờ dụi mắt, khi trang điểm mắt phải thật nhẹ nhàng và không làm căng vùng da quanh mắt. Đeo kính để bảo vệ mắt, không nheo mắt, không làm việc lâu dưới nắng. Hiện tượng ngủ gục trên bàn có thể gây ra nhiều nếp nhăn trên mắt và da.

Theo Webphunu.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *