Súp lơ có thể ngăn ngừa 5 loại ung thư

Chất chống oxy hóa và vitamin B trong súp lơ có thể ngăn ngừa bệnh tim mạch và 5 loại ung thư sau:

1. Ung thư đại trực tràng

Súp lơ rất giàu chất xơ. Chất xơ có thể giúp tiêu hóa tốt, do đó giữ cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Glucoxanthin sẽ bảo vệ thành dạ dày và giảm nguy cơ ung thư và các bệnh khác nhau về dạ dày, ruột.

Ảnh: healthmeup .

2. Ung thư tuyến tiền liệt

Súp lơ trắng giúp giảm thiểu và giảm thiểu bệnh ung thư. Ngăn ngừa viêm nhiễm và chảy máu, đặc biệt là ở tuyến tiền liệt. Súp lơ trắng cũng rất giàu chất chống oxy hóa, có thể ức chế các gốc tự do gây ung thư.

3. Ung thư vú

Súp lơ có chứa các hóa chất tự nhiên như sulforaphane và indole 3-methanol. Các chất này giúp ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, đặc biệt là tế bào ung thư vú.

4. Ung thư cổ tử cung

Súp lơ có thể làm giảm nguy cơ ung thư cổ tử cung. Tử cung được hình thành bởi sự kết hợp của các chất hóa học tự nhiên, chất chống oxy hóa và vitamin C. Súp lơ trắng còn là loại rau tốt cho sức khỏe phụ nữ, đặc biệt là phòng chống ung thư.

5. Ung thư buồng trứng

Ung thư buồng trứng lúc đầu thường không có triệu chứng rõ ràng. Tuy nhiên, loại ung thư này có thể được ngăn ngừa bằng cách ăn súp lơ. Phụ nữ không có con, ung thư ruột kết và ung thư vú, và phụ nữ sử dụng thuốc tránh thai hoặc liệu pháp hormone có nguy cơ cao bị ung thư buồng trứng.

Quỳnh Trang (HealthMeUp)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *