Đủ điều kiện tham gia Chương trình Giải thưởng iPhone 6

-Khách hàng phải làm gì để tham gia chương trình Quay số trúng thưởng iPhone 6?

– Khách hàng đồng thời phải đáp ứng đồng thời 2 điều kiện sau: là chủ thẻ, đăng ký nạp tiền trực tuyến vào tài khoản do ngân hàng mở và xuất hóa đơn thanh toán dịch vụ qua kênh giao dịch của ngân hàng; nạp tiền và thanh toán cho thuê bao MobiFone ít nhất một giao dịch. Chi phí 200.000 VNĐ.

– Nếu mỗi lần thực hiện 2 giao dịch trị giá 100.000đ sẽ nhận được mã dự thưởng hoặc hoàn thành giao dịch trị giá 400.000đ mỗi lần sẽ nhận được 2 mã giá trị tương tự, khách hàng phải làm thế nào? Giá trị giao dịch tích lũy có phải tham gia quay số trúng thưởng iPhone 6 không?

– Khách hàng phải hoàn thành mỗi giao dịch trị giá tối thiểu 200.000 VND mới được tham gia chương trình.

– Khách hàng nào được tham gia quay số trúng thưởng iPhone 6?

– Mọi khách hàng có thẻ hoặc tài khoản ngân hàng đều có thể nạp tiền và thanh toán cho thuê bao MobiFone thông qua kênh giao dịch của ngân hàng, mỗi giao dịch có giá trị từ 200.000 đồng trở lên đều có thể tham gia chương trình. Số điện thoại may mắn cho iPhone 6 là gì?

– Giá của chương trình là bao nhiêu? MobiFone phối hợp với Smartlink thực hiện hoàn trả số tiền giao dịch để gửi lại số thụ hưởng MobiFone mỗi khi khách hàng thực hiện giao dịch thành công.

– Làm sao để khách hàng biết mã giao dịch sau khi nạp tiền và người thân (vợ, chồng) đang thuê bao MobiFone?

– Sau mỗi giao dịch nạp tiền lộ trình thành công, khách hàng vui lòng liên hệ thuê bao MobiFone để tìm lại mã giao dịch và mã dự thưởng.

(Nguồn: Smartlink)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *