Đục thủy tinh thể bẩm sinh

“… Theo kết quả kiểm tra gần đây, mắt trái bị mờ đục và nắp thủy tinh thể dày lên. Mắt phải không được điều trị và thị lực 4/10. Hiện cháu 3 tuổi rưỡi và không có kính. Tôi nên làm gì để cứu con mình. Sao? “(Hoàng)

Năm:

Con bạn mổ cườm mắt trái lúc 10 tháng, hơi muộn. Thời điểm lý tưởng cho ca mổ này là vài tuần sau khi sinh. Tuy nhiên, cũng có những ca mổ đục thủy tinh thể lúc 10 tháng thành công, với thị lực đạt 6/12 hoặc 6/18. Tuy nhiên, trẻ em phải đeo kính ngoài hoặc kính áp tròng.

Nếu trẻ trên 3 tuổi mà vẫn không đeo kính, thị lực của trẻ sẽ không đạt tối đa bất kể độ chính xác của ống nội soi. . Kính bảo hộ và kính cận rất cần thiết để cải thiện thị lực, vì mắt trái sẽ bị nhược thị nặng. Điều trị sớm nhược thị cũng quan trọng như phẫu thuật đục thủy tinh thể.

Sau đục thủy tinh thể là một nguyên nhân khác của thị lực kém. Đôi khi triệu chứng này là do chất béo thể thủy tinh thứ phát sau phẫu thuật. Nếu thành sau dày lên thì phải mổ bao sau dưới gây mê toàn thân. -Tư vấn cho Tập đoàn Y tế Parkway Singapore. Văn phòng đại diện Việt Nam Điện thoại: Hà Nội 7472729; TP.HCM: 8230096; Đà Nẵng: 699999 .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *