6 bước làm đẹp da toàn thân với sữa tươi

Theo Magforwomen, sữa mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể con người. Nó là một kho vitamin và khoáng chất quan trọng và hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể con người. Sữa đặc biệt giàu canxi, đó là lý do tại sao các bác sĩ và phụ huynh vẫn tiếp tục khuyên trẻ uống sữa để tăng cường xương và cơ.

Đối với phụ nữ thích làm đẹp, sữa còn là thực phẩm bổ sung quan trọng để làm đẹp và giúp duy trì sức khỏe. Da trông trẻ và sáng bóng. Đây là lý do tại sao sữa được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm, đặc biệt là mặt nạ cho da và tóc.

1. Làm sạch da

Sữa có thể làm sạch da rất hiệu quả. Bạn có thể nhúng một miếng bông vào sữa nguyên chất, để trong 15 phút rồi rửa sạch mặt. Sử dụng phương pháp này thường xuyên sẽ giúp cải thiện bề mặt da thô ráp và làm sạch lỗ chân lông.

Ảnh tinh tế: Cô gái đầu từ tính. . 2. Sữa làm trắng da rất giàu axit lactic, một loại axit có chứa chất tẩy trắng. Rất hiệu quả để làm sáng da. Bạn có thể trộn sữa với đất sét (đầy đất) hoặc bột besan (bột đậu xanh) để tạo thành hỗn hợp rồi đắp lên mặt cho đến khi khô, bong tróc. Bạn cũng có thể trộn sữa với một lượng nhỏ nước cốt chanh và mật ong để làm mặt nạ dưỡng ẩm và làm sáng da.

3. Chống nếp nhăn

Biotin và nhiều loại vitamin khác trong sữa có thể thúc đẩy sự hình thành collagen trong da, làm cho da săn chắc và hỗ trợ tái tạo tế bào đồng thời chống nhăn và làm chậm quá trình lão hóa. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn có thể trộn sữa và chuối xay nhuyễn để làm mặt nạ cho đến khi hỗn hợp khô lại rồi đắp lên mặt, sau đó rửa sạch với nước.

4. Cải thiện tình trạng cháy nắng

Nếu da bị đau rát khi cháy nắng, bạn chỉ cần thoa sữa tươi mát lên vùng da bị nhiễm trùng. Sữa sẽ làm dịu da. Sau một thời gian, da sẽ lành lại.

5. Se khít lỗ chân lông

Nếu bạn lo lắng về lỗ chân lông to trên da mặt thì hãy se khít lỗ chân lông bằng sữa. Tốt nhất, bạn nên dùng sữa chua hoặc kem chua, càng chua càng có tác dụng. Bạn chỉ cần thoa hỗn hợp lên da, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

6. Cải thiện tình trạng tóc khô

Đối với tóc khô và xơ, hãy massage da đầu và tóc với sữa, sau đó thoa đều đặn để có kết quả tốt hơn. Ủ khoảng nửa tiếng trước khi xả, bạn sẽ thấy tóc trở nên mềm và mượt hơn.

Ngày nay, dịch vụ tắm trắng làm đẹp bằng sữa tươi rất được ưa chuộng tại các thẩm mỹ viện và spa. Đối với các ứng dụng gia đình, bạn có thể trộn bột sữa tắm với nước tắm và ngâm mình. Nếu bạn có thể tắm thường xuyên, hãy thêm dầu và thảo mộc để có kết quả tốt hơn. Sữa có tác dụng làm dịu các giác quan và chắc chắn sẽ giúp vẻ đẹp của bạn hoàn hảo hơn. Tắm sữa là bí quyết làm đẹp của Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *