Hậu quả của việc đi tiểu nhiều lần

Buổi tối trước khi đi ngủ tôi đi tiểu nhưng phải dậy hai lần mới có thể ngủ ngon giấc. Tôi luôn đi tiểu vào buổi sáng. Bạn có bị nhiễm trùng đường tiết niệu không? Tôi là một phụ nữ 21 tuổi. tôi nên làm gì? (Minh)

Trả lời

Do một số triệu chứng như bạn nêu chưa thể kết luận là bạn bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Để tìm hiểu thêm, bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa thận để xét nghiệm nước tiểu. Chúng tôi hy vọng rằng những lời khuyên sau đây sẽ hữu ích cho bạn:

– Uống nhiều nước. Khoảng 2-3 lít nước mỗi ngày, uống nhiều hơn vào buổi sáng. Dấu hiệu nhận biết bạn đã uống đủ nước dễ dàng nhất là màu nước tiểu trong suốt thay vì màu vàng .—— Không nhịn tiểu khi không thực sự cần thiết .—— Thực hiện hai điểm trên có thể Nó giúp hạn chế cơ chế nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu Đặc biệt là bạn báo mất ngủ “trằn trọc”, tiểu đêm có thể do mất ngủ. Bạn phải tham gia thể dục thể thao và tâm lý thoải mái để tránh lo lắng sẽ có một giấc ngủ ngon “chẳng đi đến đâu” và không phải đi tiểu đêm. -Chúc các bạn nhiều sức khỏe. — Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Bách

Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *