Chúng ta nên sử dụng vòi xả hay giấy vệ sinh?

Evan Goldstein, một bác sĩ phẫu thuật trực tràng ở thành phố New York, nói rằng lau nó bằng giấy vệ sinh về cơ bản có thể loại bỏ vết bẩn, nhưng nó không thực sự làm sạch nó. Nếu lau quá khô giấy vệ sinh và lau khô nhiều lần sẽ gây đau, da bị rách và chảy máu. Giày dép, “ông nói.

Đồng thời, vòi làm sạch hoạt động bằng cách phun một dòng nước nhỏ để rửa sạch rác còn sót lại. Bạn có thể dùng giấy vệ sinh lau nhẹ phần nước còn sót lại. Bệnh nhân viêm khớp, trĩ, Bệnh nhân bị nứt và ngứa hậu môn.

Khi sử dụng giấy vệ sinh, vòi phun giúp loại bỏ chất thải làm sạch. Ảnh: Người hướng dẫn

Theo Tiến sĩ Goldstein, độ an toàn của vòi xịt phụ thuộc vào áp suất và nhiệt độ của nước. Người bệnh không nên sử dụng thuốc xịt. Phụ nữ lạm dụng vòi, bồn cầu có thể làm mất cân bằng độ pH của âm đạo, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có hại phát triển, dễ dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa .- “Nếu bạn quen dùng giấy và không muốn dùng rửa Đối với đồ vật, bạn cần thao tác nhẹ nhàng để tránh mài mòn, trầy xước quá nhiều. “

— Một hiểu lầm phổ biến khi cho trẻ vệ sinh là dùng khăn ướt thay cho giấy vệ sinh thông thường. Khăn ướt sẽ rửa sạch vi khuẩn có lợi, bảo vệ hậu môn của bạn khỏi nhiễm trùng, vi khuẩn và nấm, và khiến chúng dễ bị nhiễm trùng hơn.

Cẩm Anh (Theo Nhạc Trance)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *