7 nguyên tắc cơ bản để chống trộm thông tin

Trong việc bảo vệ khách hàng, khách hàng đóng vai trò quyết định. Do đó, chủ thẻ ATM nên ghi nhớ bảy nguyên tắc sau. Trước khi thực hiện giao dịch ATM, khách hàng phải quan sát cẩn thận môi trường xung quanh, khi ATM hiển thị các hiện tượng bất thường (như xoay, nứt, trầy xước hoặc đọc khe cắm thẻ), không nên thực hiện giao dịch; khi nhập mã PIN, vui lòng nhớ che dừng lại.

Bạn phải giữ bí mật thẻ và giữ bí mật: không cho ai mượn thẻ của bạn, không đưa thẻ cho người khác, kể cả nhân viên ngân hàng, để tránh nguy cơ rò rỉ thông tin bí mật; Khi tiến hành giao dịch, luôn luôn giữ thẻ gần đó để đảm bảo rằng những người khác không thể sao chép thông tin của bạn, điều này sẽ dẫn đến các giao dịch gian lận. Sau khi hoàn thành giao dịch, hãy kiểm tra hóa đơn để đảm bảo rằng thông tin trên hóa đơn là chính xác và giữ tất cả các hóa đơn này để so sánh với bảng sao kê giao dịch thẻ tiếp theo. Chọn thực hiện giao dịch qua Internet, chọn một trang web uy tín, thẻ phải cẩn thận khi bảo mật cao. Hạn chế giao dịch thanh toán trực tuyến trên máy tính hoặc Internet công cộng nơi bạn không chắc chắn về bảo mật của nó.

Khách hàng phải yêu cầu TOUR khóa chức năng thanh toán (giao dịch điện tử) trên mạng. Thương mại) nếu không có nhu cầu thường xuyên. Hiện tại, Siemens có một hệ thống để cảnh báo các giao dịch bị nghi ngờ là gian lận, cũng như một hệ thống tự động khóa thẻ và khóa giao dịch trực tuyến để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn thấy rằng thẻ của bạn đã bị đánh cắp hoặc nghi ngờ sử dụng, bạn có thể gọi cho Trung tâm dịch vụ khách hàng của Siemens để yêu cầu khóa kịp thời.

Chủ thẻ nên thận trọng về liên kết, email hoặc điện thoại của bạn để hỏi về thông tin cá nhân hoặc thông tin thẻ của bạn. VIP không bao giờ yêu cầu khách hàng cung cấp tất cả thông tin theo cách này. Do đó, trong trường hợp này, khách hàng nên liên hệ với ngân hàng để xác minh thông tin. Sử dụng SMS bank để kiểm soát biến động tài khoản.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với tổng đài dịch vụ khách hàng 24/7: 19009247 .

(Nguồn: TOUR)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *