Giảm bớt lo lắng tài chính trong mùa du học

Không chỉ ở các thành phố lớn, mà trong những năm gần đây, tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, số lượng gia đình có trẻ em đi du học đã tăng lên. Việt Nam có khoảng 100.000 sinh viên quốc tế học tập tại 49 quốc gia và khu vực trên thế giới. Trong số đó, hơn 90% sinh viên du học là người tự làm chủ. Chi phí hàng năm của sinh viên châu Á học tập tại Úc, Hoa Kỳ hoặc Vương quốc Anh là khoảng 30.000 đô la Mỹ (hơn 600 triệu đồng), đây là một khoản rất nhỏ đối với người Việt Nam. Lo lắng về tiền bạc và để trẻ tự trả chi phí cũng khiến nhiều gia đình cảm thấy khó chịu vì họ không biết phải làm gì, dẫn đến tình trạng thiếu ở nước ngoài và thiếu chi phí sinh hoạt. Ngoài ra, để hoàn thành đơn xin đi du học, gia đình cũng phải giải quyết nhiều thủ tục phức tạp, đòi hỏi một khoản tiền và thời gian lớn.

Có nhiều khó khăn về tài chính, nhưng điều này không có nghĩa là quá xa để đi du học.

Đối mặt với những khó khăn này, một số gia đình quyết định “tìm kiếm sự giúp đỡ” từ người thân và bạn bè. Những người khác dựa vào gói hỗ trợ liên tục của ngân hàng dành cho sinh viên và gia đình quốc tế. Phương pháp này có nhiều ưu điểm, bởi vì gói sản phẩm phù hợp với từng gia đình khác nhau, đồng thời tích hợp tất cả các giao dịch tài chính có thể xảy ra cho mỗi sinh viên quốc tế.

Hiện nay, nhiều ngân hàng tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ này, bao gồm các ngân hàng đầu tư và các gói phát triển sản phẩm “đi du học với Ramada” để phát triển Việt Nam. Để tạo sự khác biệt, ngân hàng đã chia bao bì sản phẩm của mình thành 3 gói nhỏ để đáp ứng chính xác nhu cầu của từng nhóm đối tượng.

Các gia đình có thu nhập thấp có thể sử dụng nó để xem xét việc đi du học trong những năm đầu của họ do “du học”, chẳng hạn như mở một tài khoản tích lũy tài chính. Khi đứa trẻ đủ tuổi đi du học, gia đình đã có một “vốn” đáng kể để trả, tránh các khoản nợ trong quá trình chuẩn bị tài chính.

Gói phần mềm “tương lai ổn định” của TOUR là một lựa chọn phù hợp cho các chi phí gia đình vẫn đang lo lắng về việc quản lý tích cực của con cái họ. Bởi vì, giao dịch tài chính của thẻ trẻ em (sinh viên quốc tế) sẽ được cập nhật trên chủ thẻ chính (phụ huynh) để thiết lập mối liên hệ chặt chẽ giữa phụ huynh và sinh viên quốc tế. Cha mẹ có thể chủ động gửi tiền cho con cái của họ, và có thể kiểm soát và giám sát các hoạt động tài chính của con cái họ ở nước ngoài để tránh mọi rủi ro liên quan đến việc học tập ở nước ngoài. Ngược lại, những gia đình tin tưởng vào con cái họ kỹ năng quản lý và muốn con cái họ tự lập và chịu chi phí có thể chọn chương trình Tâm yên bình. Với sản phẩm này, khách hàng sẽ được giảm giá nhiều hơn: chi phí vận chuyển quốc tế có thể giảm tới 50%, thấp hơn ít nhất 3 điểm so với tỷ giá khi mua ngoại tệ, học phí ngôn ngữ giảm giá mà sinh viên sử dụng khi học và phí dịch vụ giảm giá để xác nhận số dư. ..

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với tổng đài 24/7: 19009247 .

(Nguồn: Billing)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *