Hơn 480 tỷ đồng để xây dựng những con đường mới tại cổng Johor Bahru

Tổng mức đầu tư vào dự án vượt 4,8 nghìn tỷ đồng, tăng 3,4 nghìn tỷ đồng. Cụ thể, chi phí xây dựng vượt 1,735 tỷ USD, bồi thường, hỗ trợ và tái định cư vượt 2,64 tỷ đồng, phần còn lại là quản lý dự án, tư vấn và chi phí khẩn cấp …

Lý do thay đổi quy mô dự án là do Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt kế hoạch điều chỉnh của sân bay Tân Sơn Nhất Đến năm 2030 – việc xây dựng thêm một nhà ga T3 – tăng gấp đôi công suất của sân bay (50 triệu hành khách mỗi năm), dẫn đến áp lực giao thông quanh sân bay tăng lên.

Phố Wall Conghua gần sân bay Tân Sơn Nhất thường rất đông đúc. Ảnh: Thanh Nguyen .

Dự án này đã thay thế 4 làn xe trong năm 2016 (được Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt) với chiều rộng 20-22m và chia làm bốn phần. Hiện tại dự án được chia thành 5 phần. Điều chỉnh. Nó có thang 6 làn với chiều rộng từ 29,5 đến 48 m. Khoảng thời gian đến năm 2024.

Tổng chiều dài khoảng 4,4 km. Lộ trình của con đường mới là: Chen Guohuan-Thang Long-Military Post (Phan Thục Diệp) -18E Quốc lộ-C2 Quốc lộ-Hoàng Hoa Thắm-C12-Hồ Hoa .

Công việc cho tuyến đường này sẽ bao gồm phủ xanh, chiếu sáng, thoát nước và các công việc hạ tầng kỹ thuật khác. Ngoài ra, dự án còn xây dựng một đường hầm ngầm mới tại ngã tư Trần Quốc Hoan-Phan Thục Diệp và Trường Chính-Tân Kỳ Tân Quý.

— Chi phí bồi thường, hỗ trợ và tái định cư của dự án đã cập nhật giá đất của đơn vị mới của bộ phận bồi thường và giải phóng mặt bằng tại quận Tân Bình. Giá đất vượt 156 triệu đồng mỗi mét vuông, và giá bồi thường cho nhà ở là gần 7 triệu đồng mỗi mét vuông. Mi

— Nguyễn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *