Tôi muốn đình chỉ

Trả lời:

Thật đáng sợ khi không mang thai. Hãy cố gắng tìm một người mà bạn tin tưởng và nói như vậy. Tốt hơn là tìm một người lớn tuổi hơn tôi. Nếu có thể, hãy nói chuyện với mẹ. Ngay cả khi tôi lo lắng về sự tức giận và buồn bã của mẹ tôi, có thể sau cú sốc ban đầu, tôi sẽ tìm cách giúp mình. Nếu bạn thực sự có thể nói chuyện với mẹ của bạn, xin vui lòng tìm một người dì, giáo viên hoặc người bạn cũ .

– Nói chuyện với bác sĩ của bạn càng sớm càng tốt. Bác sĩ có trách nhiệm giữ bí mật mọi thứ. Nếu con bạn vẫn không thể đối phó với bác sĩ, xin vui lòng gặp bác sĩ khác hoặc đến một trung tâm kế hoạch hóa gia đình. Bác sĩ sẽ kiểm tra giai đoạn mang thai của con bạn trong đó và chọn phá thai thích hợp.

Nó thường an toàn nếu phá thai chỉ được thực hiện bởi những người có trình độ. . Khi thai nhi dưới 12 tuần tuổi, nguy cơ sảy thai không cao (nếu thai tiếp tục và đứa trẻ được sinh ra, nguy cơ đe dọa người phụ nữ là thấp). Trong số 100 trường hợp, một người phải lặp lại phá thai vì phá thai không sạch.

Bác sĩ Trisha Macnair của BBC Health

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *