Bí ẩn đau đớn không giải thích được

Theo một cuốn sách mới có tên “Phục hồi toàn diện”, nó có thể nằm trong não của bệnh nhân. Lindsay Burkett đã bị chứng đau nửa đầu từ năm 16 tuổi. Nhiều năm sau, cô tiếp tục bị chứng đau nửa đầu kéo dài trong vài tuần, kèm theo một biểu hiện lo lắng, khiến cô đau ngực, mạch nhanh, đau cổ và trầm cảm. Cô thường xuyên kiệt sức, bồn chồn và lo lắng.

Lindsay đã tiến hành kiểm tra và điều trị với bác sĩ Gary Kaplan, giám đốc của Trung tâm y học cổ truyền Trung Quốc và Tây y ở McLean, Virginia (Hoa Kỳ). Tiến sĩ Kaplan có kinh nghiệm làm việc lâu dài và tin rằng đó là lý do chính cho hiện tượng này. Ông nghi ngờ rằng phản ứng viêm của cơ thể là nguyên nhân gây bệnh.

[Tiêu đề] Hình ảnh: vu khống .

Những viên thuốc này là một phản ứng tự vệ tích cực của cơ thể con người. Khi bị nhiễm virus hoặc trầy xước, hệ thống miễn dịch sẽ giết chết các tế bào bạch cầu để tiêu diệt nguồn lây nhiễm. Một khi nguy cơ được loại bỏ, hệ thống miễn dịch sẽ gọi lại các tế bào bạch cầu. Trong thập kỷ qua, các nhà nghiên cứu đã bắt đầu nhận ra rằng ngay cả sau khi vết thương đã được điều trị, hệ thống miễn dịch đôi khi phát ra tín hiệu báo động, gây viêm mãn tính và gián đoạn. Nó có liên quan đến nhiều bệnh nghiêm trọng, bao gồm bệnh tim và tiểu đường.

Kaplan suy đoán rằng một loại viêm mãn tính, đặc biệt là các tế bào miễn dịch hoạt động quá mức trong não, được gọi là tế bào thần kinh. Microglia, đau mãn tính và nguyên nhân trầm cảm không thể giải thích được. Theo ông, khi cơ thể, tinh thần, vi khuẩn, các chất độc truyền nhiễm và môi trường gây căng thẳng cho hệ thần kinh trung ương, microglia phản ứng bằng cách giải phóng các hóa chất tiêu diệt kẻ xâm lược. Nếu bạn bị tổn thương về thể chất hoặc tinh thần như vậy thường xuyên hoặc lặp đi lặp lại, microglia sẽ ở chế độ báo động và sẽ tiếp tục giải phóng các hóa chất chống viêm ngay cả sau khi vết thương đã lành. Kết quả là, nó gây ra đau mãn tính, trầm cảm, lo lắng, mệt mỏi, đau đầu và căng thẳng sau chấn thương, hoặc biểu hiện của nhiều bệnh khác do viêm thần kinh mãn tính. -Nếu giả định này là chính xác, cách các bác sĩ điều trị bệnh sẽ thay đổi rất nhiều. Theo Kaplan, cần phải điều trị ngay lập tức mọi tổn thương gây ra báo động cho microglia. Trong trường hợp của Lindsay, các xét nghiệm cho thấy cô thiếu nhiều vitamin thiết yếu và khả năng chịu đựng kém với gluten. Mỗi khi bạn tiếp xúc với gluten, thành ruột sẽ bị viêm. Do đó, bất kể Lindsay ăn gì, chứng viêm này đã ngăn cô ấy hấp thụ chất dinh dưỡng và giữ cho microglia của cô ấy cảnh giác.

Kaplan nói với Lindsay ngừng ăn thực phẩm có chứa gluten. Và sử dụng các chất bổ sung vitamin để cân bằng dinh dưỡng của cơ thể. Cô cũng thực hành châm cứu để giảm viêm và loại bỏ chứng đau nửa đầu và lo lắng. Cô bắt đầu tập Pilates và yoga để cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần. Chỉ trong một năm, ruột của Lindsay đã được chữa lành hoàn toàn, chứng đau nửa đầu và lo lắng biến mất. Xâm nhập bởi các chất có hại. Theo Kaplan, “Cách tốt nhất để tránh đau mãn tính là tăng cường cơ thể chống lại các rủi ro sức khỏe không thể tránh khỏi thông qua 5 cách.”

Sử dụng men vi sinh

Men vi sinh sống có thể giúp phục hồi sức khỏe đường ruột, giúp tiêu hóa và duy trì sự cân bằng của vi khuẩn trong đường tiêu hóa. Bạn sẽ cần bổ sung vì sữa chua một mình là không đủ.

Trà xanh

Thức uống chống ung thư và kích thích trao đổi chất này có chứa các hợp chất chống viêm đã được chứng minh là làm giảm cholesterol xấu LDL. Liên quan đến viêm tim.

Sô cô la đen, trong đó loại u- — chứa 70% ca cao chứa flavonol có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm. – Tập thể dục cơ bắp – Tập thể dục thường xuyên không chỉ mang lại cho bạn nhiều năng lượng hơn mà còn làm dịu microglia trong não, do đó dừng báo thức, mặc dù các nhà nghiên cứu không làm như vậy. Cơ chế này hoạt động như thế nào?

Thiền hàng ngày

Thiền có thể làm dịu cơ thể, giảm viêm và ảnh hưởng tích cực đến bệnh tim, đau thắt lưng, đau đầu, huyết áp cao, viêm khớp và nhiều bệnh khác. Thiền trong 20 phút mỗi ngày (hoặc hai lần một ngày trong 10 phút).

Khánh Vy (theo ladyhealthmag)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *