Hada Labo tạo ra vẻ đẹp thông qua những điều đơn giản

Phong cách “vẻ đẹp thuần khiết” chưa bao giờ phổ biến trong tất cả các lĩnh vực. Thiết kế hiện đại có một vài chi tiết phụ, chẳng hạn như một chiếc ghế chỉ có chân phải và khung ghế hoặc “đồ nội thất mềm” như rèm cửa và thảm (có một ngôi nhà). Thiết kế có hoa văn) có thể khôi phục màu gốc, có lẽ bằng cách nhấn các sọc tự nhiên khi dệt thay vì nhuộm như trước đây. Ngành công nghiệp thời trang không còn sử dụng nhiều bộ vest và hoa văn, mà quay trở lại với xu hướng đơn giản nhưng sang trọng: váy một mảnh, áo sơ mi với quần jean và áo sơ mi, và áo phông giản dị có chữ thập nhỏ. Những năm 1940. Phong cách làm đẹp năm nay cũng được “sắp xếp hợp lý”, với màu nude ở khắp mọi nơi.

Có lẽ chính người tiêu dùng cảm thấy “nhàm chán” về sự nhầm lẫn này. Trong nhịp điệu mới của cuộc sống, động lực và sự đơn giản luôn cần thiết, nhưng vẻ đẹp luôn tạo thành yếu tố của phong cách. Minimalism cũng là một cách để có được giá trị đích thực của sản phẩm, bởi vì khi các chi tiết phụ bị cắt bỏ, người dùng sẽ chú ý hơn đến chất liệu của quần áo, nội thất hoặc các thành phần của sản phẩm được sử dụng. .

Đặc biệt đối với mỹ phẩm và các công cụ làm đẹp được sử dụng trực tiếp trên da, khi “vẻ đẹp thuần khiết” trở thành tiêu chuẩn để thuyết phục người dùng một cách hiệu quả, xu hướng “sự thật đơn giản” ngày càng được sử dụng rộng rãi. Bằng cách giảm thiểu các chi tiết dư thừa, nhiều thương hiệu nổi tiếng nhằm mục đích cung cấp giá trị đích thực của sản phẩm với chất lượng. Trong số đó có một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Hada Labo, đã giành được sự tin tưởng của khách hàng thông qua nguyên tắc “làm đẹp đơn giản” trong những năm qua.

Để cho phép người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng sản phẩm chất lượng cao thay vì chai, bao bì Hada Labo chỉ sử dụng các vật liệu trong suốt như tinh thể, không chỉ tránh các phản ứng hóa học có hại mà còn cải thiện độ bền, tính thẩm mỹ và khả năng sử dụng. Môi trường: Bình kín có thể bảo vệ sản phẩm, dễ mang theo và dễ sử dụng đủ kem dưỡng ẩm khi cần thiết.

Nó cũng rất đơn giản để đối phó với khách hàng. Mục tiêu của nhà thiết kế không phải là làm cho các thói quen hiển thị quá nhiều thông tin về sản phẩm, mà là để giữ cho chúng ngắn gọn về các thành phần, để mọi thứ trở nên dễ dàng và thuyết phục hơn.

Đặc biệt là các thành phần là bí mật. Sự khác biệt của sản phẩm. Thành phần càng đơn giản, chất lượng sản phẩm càng cao, nhờ khả năng giữ ẩm tối đa của chất bảo quản, thuốc nhuộm, nước hoa và nước hoa. Đặc biệt trong loạt dưỡng chất tiên tiến, Hada Labo gần như tập trung vào phát triển siêu axit hyaluronic, có khả năng giữ nước cao và có thể duy trì độ ẩm nhẹ nhàng của từng tế bào, phù hợp với mọi loại da.

Đơn giản cũng tạo ra giá trị gia tăng cho Hada Labo, bởi vì công ty tiết kiệm nhiều hơn chi phí sản xuất để cung cấp cho hầu hết người dùng các sản phẩm có giá hợp lý. Có thể mua sản phẩm Hada Labo tại các hiệu thuốc … Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang fanpage www.facebook.com/HadaLaboVietnam.

(Source: Hada Labo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *