Kênh thanh toán sao kê thẻ tín dụng

Hiện tại, ngoài các giao dịch tại quầy qua tiền mặt hoặc thanh toán theo đơn đặt hàng, còn có thể giúp khách hàng thanh toán cho các báo cáo thẻ tín dụng thông qua các kênh thanh toán tự động và chuyển khoản ngân hàng.

Đối với thanh toán tự động Canal: VIP sẽ tiếp tục khấu trừ từ tài khoản ngân hàng hiện tại của khách hàng từ thông báo trên bảng sao kê hàng tháng, từ ngày thứ tám sau ngày sao kê đến hết ngày đáo hạn. Do đó, khách hàng nên giữ đủ tiền trong tài khoản theo tỷ lệ thanh toán tự động đã đăng ký với ngân hàng.

Đối với các kênh thanh toán chuyển khoản: Khách hàng có thể chọn phương thức chuyển khoản từ bất kỳ ngân hàng nào. Tuy nhiên, trong kênh chuyển khoản thanh toán, TOUR có một số hướng dẫn: khách hàng phải chuyển khoản ít nhất 24 giờ trước ngày đáo hạn, khách hàng có trách nhiệm thanh toán phí chuyển khoản theo quy định của ngân hàng chuyển tiền. Nếu thanh toán được thực hiện bằng ngoại tệ, BIDV sẽ sử dụng tỷ giá mua được chỉ định bởi ngân hàng khi nhận được khoản thanh toán. Do đó, khách hàng nên cân đối số tiền ngoại tệ khi chuyển tiền để đảm bảo rằng số tiền bạn phải trả sau khi chuyển đổi sang tiền Việt Nam là đủ.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với các chi nhánh quốc gia hoặc văn phòng giao dịch của 0,600

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *