Cách dùng ít thuốc Ber

Trả lời:

Berberine là một thành phần hiệu quả được chiết xuất từ ​​cây hoàng liên (còn được gọi là màu vàng đắng, cây hoàng liên, tên khoa học Coptis teeta), không phải từ cây hoàng gia như bạn đã nói. Nó được coi là một loại kháng sinh thực vật chống lại bệnh lỵ trực khuẩn (do vi khuẩn) và bệnh lỵ amip (gây ra bởi một loại ký sinh trùng duy nhất). Ngoài ra, berberine cũng có thể làm tăng bài tiết mật và giúp tiêu hóa.

Sử dụng thuốc chứa berberine: hội chứng kiết lỵ, kiết lỵ, kiết lỵ, lỵ amip, viêm ruột, tiêu chảy. Berberine cũng được sử dụng để sản xuất thuốc nhỏ mắt (nhiều loại thuốc nhỏ mắt được sản xuất ở nước ngoài có chứa berberine, chẳng hạn như berberine, Collier, Sco-Cola …).

Tại Trung Quốc, nhỏ Ber cơ sở được sản xuất ở dạng máy tính bảng. Nén 10 mg và 50 mg. Người lớn 2-4 viên, 50 mg hai lần một ngày. Thời gian sử dụng phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe, nhiễm vi khuẩn hoặc nhiễm amip và được xác định bởi bác sĩ tham dự. Không sử dụng cho phụ nữ mang thai. Khi dùng berberine, nếu bạn đang dùng các loại thuốc khác, bạn nên dùng thuốc trong 1 đến 2 giờ (bao gồm cả các loại thuốc có chứa tỏi, bột nghệ hoặc morinda trong thư của bạn). Berberine được sản xuất bởi một công ty dược phẩm. Không sử dụng các loại thảo mộc, vì chúng có thể gây nhầm lẫn, trừ khi các loại thảo mộc này là hướng dẫn sử dụng được cung cấp bởi bác sĩ. Trong thư, bạn có một sự nhầm lẫn rất nguy hiểm: căn cứ nhỏ này được làm từ cây hoàng gia, cây này không chứa nhỏ mà là cơ sở, nhưng chứa độc tố strychnine có khả năng gây chết người. — Bác sĩ Nguyễn Hữu Đức, Sống khỏe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *