Đầu tiên đâm vào hai xe và tám người chết

Sau vụ tai nạn, chiếc xe khách đã biến dạng và làm 8 người chết vào sáng 21/7. Ảnh: Việt Quốc .

Ngày 7/1, một chiếc xe buýt chở 14 người, do Lê Thánh Trúc (48 tuổi, từ Bình Thuận) điều khiển, đã đến xã Tân Đức ở Tân, huyện Hàm. Khi qua cầu Sông Tháng Một, chiếc ô tô đã đâm vào một chiếc xe tải chở ống nhựa từ Sài Gòn đến Nha Trang, do Phan Thanh Tung (29 tuổi, ở tỉnh Khánh Hòa) điều khiển. Video về vụ tai nạn ở Pingshun: Việt Quốc-Thùy Ngân.

Cú đá tàn khốc khiến chiếc xe khách quay ngoắt 180 độ và đâm vào lề đường bên phải, nghiền nát đầu và hông. Sáu người chết tại hiện trường, trong đó có tài xế Trúc, hai người chết trên đường đi cấp cứu, 7 người bị thương nặng. Tài xế Đồng bị gãy chân và được đưa đi cấp cứu. Trợ lý Fan Wentan ngủ trong cốp xe cứu hộ.

Sau tai nạn, đầu xe tải biến dạng và đâm vào lan can cầu. Ảnh: Việt Quốc.

Trạm cảnh sát giao thông Hàm Tân cách đó khoảng 500 mét và huy động hơn 20 người đến địa điểm giải cứu. Sau 30 phút, cảnh sát và người dân địa phương đã mở cửa bằng cưa sắt và đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường. -Theo cơ quan chức năng, một chiếc ô tô riêng từ Bình Thuận đến Thành phố Hồ Chí Minh. Có 8 nạn nhân ở thành phố Bình Thuận, trong đó có 6 phụ nữ và 2 nam giới (14-49 tuổi).

Cảnh sát đã kiểm tra hiện trường. Ảnh: Quốc, Việt Nam.

Vận chuyển qua vùng bị tê liệt. Xe buýt và xe tải từ thị trấn Tân Minh đến xã Tân Đức xếp hàng dài hơn 3 km. Đến 6 giờ sáng, sau khi hai chiếc ô tô được đưa ra khỏi hiện trường, con đường đã được mở lại. Địa điểm xảy ra khá vắng vẻ, nằm gần khu vực gần tỉnh Đồng Nai, cách thị trấn Phan Thiết hơn 80 km. Địa điểm xảy ra tai nạn nằm gần biên giới giữa Bình Thuận và Đồng Nai, cách thành phố Long Khánh khoảng 50 km. Ảnh: Google Maps.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *