Người phụ nữ béo trong ảnh lịch phong cách pin-up

Theo Cosmo, nữ họa sĩ Jen Oaks đến từ California, Hoa Kỳ, đã tạo ra một lịch năm mới vào năm 2016 để giúp phụ nữ quá khổ cảm thấy tự tin và hấp dẫn hơn.

Theo Cosmo, nữ họa sĩ Jen Oaks đến từ California, Hoa Kỳ, đã tạo ra một cuốn lịch mới. Nhiều năm lịch ảnh có thể giúp phụ nữ quá khổ tự tin và gợi cảm hơn. Một bộ ảnh theo phong cách của những năm 1970, lấy cảm hứng từ những người đẹp và những ngôi sao nóng bỏng của thời đại như Jane Fonda, Cher, Pam Greer. Những bộ phim của thập niên 1970 được lấy cảm hứng từ những ngôi sao xinh đẹp và nóng bỏng thời bấy giờ, như Jane Fonda, Cher và Pam Grier. -Một người phụ nữ tự tin khoe đường nét cơ thể trong đồ bơi, quần áo vũ trường, đồ thể thao, quần short …

– người phụ nữ tự tin khoe đường nét cơ thể trong đồ bơi, quần áo vũ trường, đồ thể thao, quần short …— – Phong cách duyên dáng của những mũi khâu đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với phụ nữ và trở thành xu hướng phổ biến trong những năm 1950.

Phong cách quyến rũ đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với phụ nữ và trở thành xu hướng phổ biến trong những năm 1950. Hình ảnh nữ thần đầy đặn xinh đẹp và ấn tượng – hình ảnh nữ thần đầy đặn đẹp và ấn tượng – một nguồn cảm hứng khác cho lịch đến từ Russ Meyer và “Playboy” (Playboy) một bộ phim được đạo diễn bởi một tạp chí.

Một nguồn cảm hứng khác cho lịch đến từ một bộ phim của đạo diễn Russ Meyer và Tạp chí Playboy.

Đôi bông tai lớn trở thành một điểm nhấn tuyệt vời. Bông tai -Big trở thành một điểm nhấn tuyệt vời. Bên cạnh bức ảnh lịch, họa sĩ đăng bức tranh. Đừng in lịch cho những người có nhu cầu. Trong lịch ảnh, họa sĩ xuất bản những bức tranh chưa in cho những người có nhu cầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *