Những điều cần lưu ý khi chọn gói vay mua ô tô

Chọn thời điểm để “ký kết thỏa thuận” – các đại lý xe hơi tiết lộ rằng với các nhà sản xuất xe hơi và phòng trưng bày nhà hát áp dụng chính sách giá hoặc người bán tốt hơn, thời kỳ vàng để mua xe sắp đến cuối tháng hoặc cuối năm. Hãy chuẩn bị để cung cấp giảm giá cao để đáp ứng khối lượng bán hàng dự kiến.

Nếu họ sẵn sàng chờ đợi, người mua có thể mua mô hình năm nay khi công ty phát hành mô hình năm tới. Đồng thời, showroom có ​​thể tung ra “sản phẩm khuyến mãi” và thực hiện một số chương trình khuyến mãi cho các mẫu cũ. Mùa hè thường là sự ra mắt của các thương hiệu xe hơi mới, vì vậy người mua nên chú ý đến “chiến lược thời gian”. Dù là giữa năm hay cuối năm, một số ngân hàng cũng đã đưa ra kế hoạch tín dụng hấp dẫn cho khách hàng mua xe. . Ví dụ, kể từ ngày 31 tháng 12, chương trình “Ưu đãi cho vay thay đổi cuộc sống” của Ngân hàng Bắc A đã nhận được sự quan tâm rộng rãi, với 4 tùy chọn lãi suất cho khách hàng lựa chọn. Lãi suất hàng năm là từ 6,49% đến 9,79%.

Hiện tại, nhiều khách hàng quan tâm đã chọn gói cho vay mua ô tô của Bac A Dream Bank cho khách hàng bán lẻ. -Xác định ngân sách của “tài xế hộp” -Đầu tiên, người mua nên ước tính tổng chi phí sở hữu chiếc xe, bao gồm chi phí mua xe, thuế và phí phải trả và ước tính hai chi phí hiện tại trong thời gian sử dụng. Như chi phí nguyên vật liệu, bảo hiểm, đăng ký, sửa chữa và bảo trì.

Các chuyên gia tài chính chia sẻ một quy tắc hữu ích, đó là không sử dụng hơn 25% thu nhập của gia đình bạn để mua xe, bao gồm các khoản thanh toán lãi và chi phí hoạt động hàng tháng. Nếu bạn chỉ muốn trả lãi cho khoản vay mua ô tô, thì nếu bạn không muốn chia sẻ với các nhu cầu sống cơ bản khác, bạn chỉ có thể chi tối đa 15% thu nhập hộ gia đình.

Theo khả năng tài chính thực tế, bạn có thể quyết định số tiền cho vay được tính dựa trên giá trị của chiếc xe và thời gian vay thích hợp để cân bằng lãi suất cho vay hàng tháng. Hầu hết các ngân hàng đều có chính sách cho vay tự động linh hoạt và cung cấp tư vấn chi tiết về nghĩa vụ tài chính khi khách hàng ký đơn xin vay. Ví dụ, Ngân hàng Bắc A, cho họ tùy chọn thời gian vay là 10 năm và hỗ trợ tối đa cho nhu cầu vốn thực tế 90% có thể được thế chấp bởi chính chiếc xe. Phòng trưng bày tương tự không nhất thiết là sự lựa chọn tốt nhất cho các ngân hàng. Do sự thuận tiện và sẵn có của nhân viên ngân hàng, người bán và chuyên gia tư vấn sẽ cung cấp cho nhiều khách hàng các điều kiện để ký hợp đồng cho vay khi mua xe.

Người mua nên lưu ý rằng chúng rất dễ xuất hiện trong phòng triển lãm và ngân hàng phải trả rất nhiều phí dịch vụ và tính phí hoa hồng cho phòng triển lãm. Do đó, không rõ liệu kế hoạch cho vay do ngân hàng này cung cấp có phải là lựa chọn tốt nhất hay không.

Ngân hàng Bắc A sẽ cung cấp các điều kiện cụ thể khi khách hàng phát hiện ra khả năng vay và lựa chọn lãi suất. Lãi tương ứng. Thời gian đấu thầu rõ ràng và chính xác. Nó cũng cho thấy chi tiết phạm vi điều chỉnh lãi suất được áp dụng sau giai đoạn này dựa trên năng lực tín dụng cá nhân. Thủ tục vay đơn giản, phương thức thanh toán nhanh, để khách hàng có thể dễ dàng và thuận tiện sở hữu chiếc xe mơ ước của mình.

Minh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *