Dưỡng da khi ra ngoài trời nắng nóng

Tránh ra nắng vào buổi trưa – tia UV cao nhất từ ​​10 giờ sáng đến 3 giờ chiều. Hằng ngày. Nếu không có biện pháp bảo vệ thích hợp, da có thể bị bắt nắng và bỏng rát. Trong thời gian này, bạn nên chọn một số điểm đến mát mẻ để vui chơi.

Quần áo

Đội mũ rộng vành, khăn quàng cổ, quần dài, áo khoác và kính để giúp bảo vệ ánh sáng. mặt trời. Chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn.

Thời tiết ẩm ướt sẽ khiến cơ thể con người đổ nhiều mồ hôi. Da thải độc tố dưới dạng mồ hôi, vì vậy sử dụng kem dưỡng ẩm nhẹ và gel hoặc serum là một lựa chọn tốt.

Kem chống nắng

Tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời có thể gây cháy nắng. Tia cực tím xâm nhập sâu vào da và làm tổn thương bên trong và bên ngoài da.

Bạn nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất là 30, có thể chặn đến 97% tia cực tím. — Uống nhiều nước

Tôi thường bị mất nước khi đi du lịch. Bơi lội, leo núi, đạp xe và ngắm cảnh sẽ khiến bạn cảm thấy mệt và khát. Nước cần thiết cho hoạt động bình thường của tất cả các cơ quan của cơ thể con người, bao gồm cả làn da. Uống nhiều nước có thể giúp cơ thể giải độc và giảm gánh nặng cho da. -Làm khăn giấy -Dùng khăn ướt lau dầu hoặc bụi bẩn trên da. -Độ ẩm cao (theo “Poor Traveller”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *