Cách chọn gói khám sức khỏe phù hợp

Đặc biệt, chương trình khám sức khỏe tổng quát có thể giúp bác sĩ tầm soát các bệnh thường gặp và các yếu tố chẩn đoán sớm có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Nếu bạn hoặc người thân của bạn không có các yếu tố nguy cơ mắc bệnh ung thư, tim mạch và các bệnh nguy hiểm khác thì không cần thực hiện các xét nghiệm liên quan khác. Do đó, không cần phải thực hiện thêm các xét nghiệm máu (CEA, AFP, CA125, DR70, v.v.) để phát hiện ung thư, rất lãng phí thời gian và tiền bạc, vì chẩn đoán ung thư không dựa trên các chỉ số xét nghiệm máu. Bạn phải kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm để nắm rõ tình hình sức khỏe của mình và chuẩn bị kịp thời cho những kế hoạch trong tương lai: cưới, sinh con, du lịch mạo hiểm, thay môi. Vừa học vừa làm …… Thạc sĩ, bác sĩ Trần Thị Hồng Ân, Giám đốc Phòng khám Đa khoa Quốc tế Mỹ Victoria Healthcare.

Ngược lại, trọng tâm của việc thiết kế bộ dụng cụ kiểm tra y tế nâng cao là trường có một hoặc nhiều yếu tố nguy cơ liên quan đến các tình trạng nguy hiểm, chẳng hạn như bệnh tim mạch (thiếu máu tim, đau tim), các bệnh ung thư phổ biến (ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt) , Ung thư cổ tử cung), ruột kết …) hoặc các yếu tố nguy cơ khác (loãng xương, tai biến mạch máu não, v.v.). Các yếu tố nguy cơ này được xác định bởi tiền sử bệnh tật của gia đình bạn, tuổi tác, môi trường làm việc, v.v. Theo Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ, những người trên 50 tuổi nên được tầm soát ung thư ruột kết. (Mặc dù không có triệu chứng tiêu hóa bất thường); tuy nhiên, nếu ai đó trong gia đình bạn phát hiện bị ung thư ở tuổi 50, bạn nên đi kiểm tra trước 10 năm khi 40 tuổi. Theo hiệp hội, các bệnh ung thư phổ biến nhất sẽ thành công nếu chúng được phát hiện sớm và điều trị ở giai đoạn khởi phát. Tỷ lệ cao tới 90%. Nghi ngờ hoặc lo lắng về các biểu hiện có thể xảy ra liên quan đến áp lực động mạch, nhịp tim, lồng ngực… vì đây có thể là các dấu hiệu bệnh lý: tăng huyết áp, thiếu máu cơ tim (bệnh mạch vành), rối loạn nhịp tim. Theo các triệu chứng bệnh lý-các bác sĩ tim mạch sẽ sử dụng các phương pháp khác nhau, chẳng hạn như: kiểm tra điện tâm đồ căng thẳng, sử dụng máy đo huyết áp 24 giờ (BP Holter 24h) hoặc điện tâm đồ 24 giờ (ECG). Holter 24h) có thể ghi lại chính xác toàn bộ lịch sử huyết áp và hoạt động của tim vào ngày hoạt động của bạn, chứ không chỉ thực hiện các phép đo trong quá trình kiểm tra. Có thể có các xét nghiệm để đánh giá các yếu tố ảnh hưởng do các bệnh khác gây ra.

Thạc sĩ, bác sĩ Trần Thị Hồng-Giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khỏe quốc tế Hoa Kỳ Victoria cho biết, hãy trao đổi với bác sĩ để tìm lời khuyên phù hợp nhằm thích ứng với tình hình kinh tế và đáp ứng điều kiện sức khỏe tốt. Bạn không nên chọn những bao bì y tế không rõ công dụng cũng như tình trạng sức khỏe hiện tại, đặc biệt là nếu cố tình giảm bớt danh mục. Chọn một phòng khám có hệ thống lưu trữ hồ sơ cũng có thể giúp bạn và bác sĩ theo dõi, chẩn đoán và đánh giá sức khỏe tổng thể của bạn.

Phương Thảo

Hệ thống chăm sóc sức khỏe Victoria Phòng khám Đa khoa Quốc tế của tôi:

– Phòng khám TP.HCM Quận 1, Phường Đakao, Điện Biên Phủ 1:79 — Phòng khám 2: Quận Phú Nhuyên Văn Trỗi, TP.HCM, P.12, 135A Nguyễn Văn Trỗi

ĐT (24/7): (08) 3910 4545

Website: www.victoriavn.com-Email: info@victoriavn.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *