Cô gái giảm 60 kg khi ăn nhiều

Alyssa trước đây và bây giờ. Ảnh: Nhân vật chia sẻ.

Vào ngày tốt nghiệp trung học, Alyssa Heidemann nặng 98kg. Cô ấy thích đồ ăn nhanh và soda, ăn thường xuyên, không có thói quen. Sau khi đi làm, con gái ngày càng có nhiều tật xấu. Cô ấy không còn muốn nấu ăn, vì cô ấy quá mệt và sức khỏe của cô ấy ngày càng giảm sút. Trong 10 năm, cân nặng của Alyssa đã tăng hơn 45 kg. Nhận thấy cân nặng của mình có vấn đề, cô đã cố gắng tuân theo thói quen ăn uống của mẹ nhưng chỉ cách đây 2 tháng đã bỏ cuộc.

Một đêm, Alisha đã bật dậy vì cảm lạnh. Cô cảm thấy nặng ngực và được đưa đến phòng cấp cứu, bác sĩ cho rằng huyết áp của cô quá cao. Cân nặng của Alyssa là 136 kg. Lần này, cô quyết tâm thay đổi.

Thân hình mũm mĩm trước đây của Alyssa. Ảnh: Nhân vật chia sẻ.

Alyssa quyết định ăn kiêng nghiêm ngặt trong 2 tuần. Cô cắt bỏ caffein, bánh mì, trái cây, tinh bột và đồ ăn nhanh. Kết quả là cô đã giảm được 15 kg trong vòng 6 tháng. Tuy nhiên, Alyssa đã mắc phải một thói quen ăn uống sai lầm, đó là ăn quá lâu và chế độ ăn kiêng chỉ nên thực hiện trong 17 ngày. Cô gái bắt đầu gánh chịu hậu quả. Vì ăn không đủ no, cơ thể của cô buộc Alyssa phải trở lại hình dạng ban đầu. Cô ấy lại uống soda và lại ăn đồ ăn nhanh, và cuối cùng cân nặng của cô gái đã tăng lên 149 kg.

Alyssa đến gặp bác sĩ một lần nữa và ăn một bữa khác. Tốt theo hướng dẫn. Chuyên gia dinh dưỡng. Cô dần tránh xa soda và sau đó ăn thực phẩm giàu carbohydrate, bao gồm bánh mì, mì ống và tinh bột, đồng thời giảm lượng đường nạp vào cơ thể. Không giống như trước đây, chế độ mới này hoạt động chậm chạp. Alyssa ăn năm bữa một ngày để tránh ăn vặt. Sau 5 tháng, cô giảm được 45 kg. Alyssa cũng có thể chạy bộ và tập thể dục trong phòng tập. Khi đã quen với việc tập thể dục, cô sẽ ăn một số thực phẩm chứa carbohydrate, chẳng hạn như bột yến mạch và trái cây, nhưng giữ thói quen chia nhỏ các bữa ăn. “Chế độ ăn kiêng này cho tôi biết rằng ăn nhiều thực sự tốt. Cô gái nói rằng tôi có thể giảm cân mà không bị đói.

Alyssa giờ đã thon gọn. Ảnh: Nhân vật chia sẻ.

Giờ đây, Alyssa đã nhẹ nhõm hơn Nó nặng 60 kg, cô vui vẻ cho biết: “Giờ không phải mua đồ rộng nữa, tôi thấy mình hấp dẫn hơn. Tôi cũng rất thích chạy. Tôi chưa bao giờ chạy trước đây, nhưng chạy bây giờ khiến tôi cảm thấy tự do và không bị căng thẳng. “

Lời khuyên của Alyssa

Đừng để cuộc sống khó khăn làm bạn nản lòng: Khi bắt đầu ăn kiêng, Alyssa chán nản, quay trở lại lối sống ban đầu và sau đó tăng cân. Nhưng thời gian tới, cô gái rất Quyết tâm, luôn nghĩ lý do mình giảm cân và duy trì thói quen tốt.

Lời khuyên của chuyên gia: Gặp gỡ chuyên gia sẽ giúp Alyssa vạch ra được chế độ ăn uống, phương pháp khoa học, hỗ trợ hết mình và đồng hành cùng cô trong suốt quá trình giảm cân. – – Ăn nhiều nhưng biết lựa chọn: Bằng cách ăn nhiều bữa, Alyssa giảm cảm giác thèm ăn vặt và kiểm soát lượng thức ăn. Bạn không phải nhịn đói để giảm cân. Bạn cần ăn uống đầy đủ.

Minh Nguyễn ( Theo Yahoo! Health)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *