Mẹo tiết kiệm để có thu nhập thấp

Theo đại diện SHB, nhiều bạn trẻ mới đi làm, vợ chồng mới cưới vẫn mơ ước mua được nhà, xe … Nhưng vì lý do thu nhập nên thu nhập hàng tháng của họ bị hạn chế, thậm chí là “thâm hụt”. Dưới đây là một số mẹo đơn giản có thể giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc:

Theo dõi thu nhập và chi phí cơ bản của bạn trong tháng hiện tại

Lập danh sách thu nhập sẽ chi cho các khoản cơ bản trong tháng hiện tại, hoặc nếu có thể, bạn nên Trước khi mua sắm, hãy “phân vùng” những thứ bạn muốn mua và đảm bảo chỉ mua những thứ này. Nhiều người thường mua những thứ họ cho là phù hợp mà không lên kế hoạch trước, và sau đó ngay lập tức “trả tiền” sau khi nhận được tiền.

Bạn có thể lập kế hoạch chi tiêu thông qua một ứng dụng điện thoại với giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Nó giúp theo dõi chi tiết từng khoản thu nhập – chi phí theo từng thời điểm chính xác.

Ngoài ra, sử dụng dịch vụ ibanking của ngân hàng cũng là một giải pháp hữu hiệu để theo dõi thu chi, thậm chí bạn có thể nhận được những phần thưởng bất ngờ.

Nhiều người đến ngân hàng để có được các giải pháp quản lý tài chính hiệu quả.

Dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) có nhiều chức năng như: thanh toán các loại hóa đơn tiền điện, điện thoại, Internet …; quản lý danh sách người thụ hưởng; thu xếp chuyển tiền tự động; gửi tiết kiệm trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, quản lý Tài khoản và thẻ của bạn …

Bạn có thể dễ dàng xem hồ sơ giao dịch thanh toán để cân đối chi tiêu “vượt ngân sách” hoặc tạo lịch. Thanh toán qua tài khoản tiết kiệm.

Đặt hạn mức chi tiêu bằng thẻ

Nhiều người nói rằng thanh toán bằng thẻ giúp họ chi tiêu dễ dàng hơn. Tuy nhiên, việc đặt ra các hạn chế sử dụng thẻ sẽ giúp chủ thẻ cân đối chi tiêu.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ SHB và ngân hàng trực tuyến còn có thể cài đặt rút tiền hàng ngày, hàng tháng, hạn mức chi tiêu … khi cần thiết, lên kế hoạch chi tiêu phù hợp cho từng đối tượng. Bạn có thể dễ dàng quản lý và cấu hình hạn mức tiêu dùng thẻ SHB mọi lúc, mọi nơi. — Bạn có thể gửi tiết kiệm dù chỉ một khoản nhỏ trong ngân hàng, nếu tìm hiểu và chọn gửi vào ngân hàng đúng thời điểm, bạn còn có thể nhận được “món hời bất ngờ”.

Hiện SHB đang cung cấp Khách hàng tiết kiệm thực hiện chương trình “Hè vàng rực rỡ-Quà tặng bất ngờ”, một trong số đó nhận được phần quà trị giá 40 triệu đồng từ chương trình khuyến mại “Hè vàng rực rỡ-Quà tặng bất ngờ” của SHB .

Số tiền gửi tối thiểu là 20 triệu đồng bạn sẽ có 2 cơ hội trúng thưởng, cụ thể mỗi tháng khách hàng có thể tham gia quay số để trúng xe máy Honda Lead hoặc sổ tiết kiệm SHB trị giá 40 triệu đồng .

Khi gửi tiền tại quầy, khách hàng sẽ được tham gia quay số và có cơ hội trúng 100 giải nhất chỉ vàng SJC 9999 hoặc thẻ ghi nợ nội địa tương đương; 250 giải nhì là thẻ ghi nợ nội địa SHB, trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra còn có 60.000 giải thưởng trị giá 60.000 đồng Việt Nam.

Ngoài ra, 10 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình vào thứ 4 hàng tuần tại mỗi điểm giao dịch, tuần này chương trình sẽ có thêm nhiều phần quà thiết thực.

The Tổng giải thưởng của KH vượt 8 tỷ đồng, tính đến ngày 26/8/2017, áp dụng tại tất cả các PGD SHB trên toàn quốc.-Mai Thương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *