Sáu điều phụ nữ nên biết

1. Quá trình giảm cân không phải là một đường thẳng – dù giảm cân đúng cách và liên tục thì việc giảm cân cũng không đồng đều. Điều này có nghĩa là trọng lượng có thể giảm xuống và sau đó tăng lên, và có thể lặp lại nhiều lần để đạt được mục tiêu. Cân nặng của bạn sẽ dao động trong cùng một tháng vì phụ nữ thường bị mất nước trong chu kỳ kinh nguyệt.

Các nhà nghiên cứu báo cáo rằng phụ nữ có mức serotonin thấp hơn trước kỳ kinh nguyệt, có nghĩa là phụ nữ có xu hướng ăn quá nhiều và thèm ăn. Ăn. Do đó, cân nặng sẽ dao động theo thời gian, điều này là do, do nội tiết tố và các cơ chế khác, tác dụng bảo vệ cơ thể giảm cân lớn hơn nhiều so với tác dụng bảo vệ cơ thể tăng cân. Đây là lý do tại sao bạn nên xem những cách giảm cân yếu và không hiệu quả.

Bạn không nên quá mong muốn giảm cân nhanh chóng. Photography: Gleamiup .

2. Bạn có thể gặp thất bại trong hành trình giảm cân

Giảm cân không chỉ là ăn ít, tập thể dục nhiều hơn. Bạn có thể cảm thấy thất bại. Bất cứ khi nào điều này xảy ra, hãy biết rằng bạn không nên thất vọng về bản thân. Không cảm thấy bên trong khi bạn trở lại một vài cân.

3. Bạn cần thông cảm cho chính mình, thay vì chỉ trích và trách móc-phụ nữ muốn giảm cân thường tự tạo áp lực tâm lý cho bản thân. chính họ. Họ thường tự hành hạ mình bằng những lời lẽ tiêu cực và chỉ trích. Điều này có thể gây khó khăn trong việc ăn kiêng và sau đó hành hạ bạn đến mức khó có thể tuân theo các quy định ăn kiêng nghiêm ngặt về lâu dài. Nhiều người lo lắng về ý chí yếu của mình khi ăn bất cứ thứ gì, và thói quen ăn đồ ngọt khi cuộc sống khó khăn … Nhưng bạn cần có lòng trắc ẩn hơn với chính mình. Nếu bạn muốn thực sự giảm cân thành công, bạn phải yêu bản thân và học cách chấp nhận nó. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng lòng từ bi có thể cải thiện khả năng tự hoàn thiện và tránh lặp lại những sai lầm tương tự.

4. Những người xa lạ sẽ phá hủy nỗ lực và thành quả của bạn

một số người muốn giúp đỡ bạn sẽ nói rằng bạn cần giảm cân, tập thể dục và ăn kiêng nên điều độ hoặc giảm cân. Sức mạnh của lý trí. Sau khi giảm cân, nhiều người có thể vô tình hay cố ý lôi kéo bạn ăn nhiều hơn: “Bạn không thích món tôi nấu”, “Bạn giờ trông gầy quá, cứ ăn bánh sô cô la là được rồi … nếu có bạn ở bên Nếu bạn không ủng hộ bạn, rất khó để duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, vì vậy hãy chuẩn bị cho những tình huống “chào đón” chẳng hạn như “

”. 5. Bạn cần xem xét thói quen ăn uống của mình – bạn sẽ cần chú ý nhiều hơn đến lượng calo và thức ăn Lựa chọn và từ bỏ thói quen coi đồ ăn như một người bạn. Khi bạn cảm thấy không được yêu thương hoặc bị từ chối, đồ ăn có đường có thể là người bạn tốt nhất của bạn. Khi bạn gặp khó khăn trong công việc hoặc các mối quan hệ, sô cô la có thể Giống như một người bạn. Khi bạn cần thư giãn vào cuối ngày, những món ăn vặt béo ngậy mà bạn thậm chí không thích có thể trở thành bạn của nhau. Tuy nhiên, nếu bạn cứ dính vào những thói quen này, mọi nỗ lực giảm cân của bạn sẽ thất bại. Bạn cần quan tâm hơn đến bản thân Hãy sống và tìm ra những giải pháp giúp bạn ăn uống dễ dàng hơn.

6. Ngủ đủ giấc mỗi ngày

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng thiếu ngủ có thể cản trở cuộc sống của bạn. Nó sẽ làm giảm mỡ và tăng sự phát triển thông qua bài tiết Hormone tiết ra hormone khiến bạn cảm thấy đói hơn. Điều này không chỉ có nghĩa là bạn sẽ cố gắng giảm nhiều chất béo hơn sau khi ngủ đủ 8 giờ được khuyến nghị mà còn có nghĩa là thiếu ngủ có thể dẫn đến giảm cân, có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. Giấc ngủ có thể giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn thức ăn chứa nhiều kcal, điều đó có nghĩa là bạn sẽ dễ ăn uống lành mạnh hơn và giảm cân dễ dàng hơn. Tất cả chúng ta đều muốn giảm cân một cách dễ dàng, nhưng chúng ta phải chấp nhận rằng giảm cân là một quá trình Thực tế là bạn không chỉ giảm cân mà còn duy trì được cân nặng lý tưởng trong tương lai. – – Hải Ngân (Theo Timesofindia)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *