Tại sao giảm cân thất bại?

Một đứa trẻ nặng 89 kg và cao 1,71 m giảm còn 77 kg nhờ chế độ ăn kiêng và tập thể dục 3 giờ mỗi ngày. Tuần này tôi không bao giờ bị lạc nữa. Bác sĩ tư vấn chi tiết giúp tôi cách tiếp tục giảm cân mạnh mẽ. Cảm ơn bác sĩ. (Quchnhtahk).

Trả lời:

Chào bạn

Bạn đã giảm được 12 kg, đây quả là một kết quả tuyệt vời, điều đó chứng tỏ bạn là người có vốn kiến ​​thức và luyện tập dày dặn. Cũng hiệu quả. Bạn giảm cân được bao lâu rồi? Tuy nhiên, cũng cần lưu ý giảm cân cần có lộ trình khoa học và bền vững, không cần nóng vội mà nên giảm cân từ từ, duy trì cân nặng để tránh tăng cân.

Vấn đề của bạn là duy trì chế độ ăn uống và tập luyện hiện tại. Ăn kiêng là con đường một sớm một chiều, khi giảm tỷ trọng khẩu phần thì phải giữ nguyên hoặc giảm nhiều hơn, không áp dụng chế độ ăn như cũ nữa. Việc tập luyện cũng vậy và phải duy trì đều đặn, thường xuyên.

Đầu tiên, bạn phải kiểm tra xem chế độ ăn uống và tập luyện của mình có thay đổi so với tuần trước hay không. Nếu không có gì thay đổi thì phải duy trì và đi khám chuyên khoa dinh dưỡng để đo lượng mỡ trong cơ thể xem có nhiều mỡ không. Có thể bạn đã giảm được lượng mỡ thừa trong quá trình tập luyện và lượng cơ của bạn cũng tăng lên đáng kể. Ngay cả khi bạn không thấy giảm cân nhưng nếu có giảm mỡ và tăng cơ thì đây là một xu hướng rất có lợi cho sức khỏe của bạn. Bạn cũng cần lưu ý rằng mục đích của chế độ ăn kiêng là giảm bớt năng lượng nhưng cần đủ chất.

Mong các bạn giữ vững ý chí và duy trì chế độ ăn uống hợp lý để giảm cân hiệu quả và lâu dài. —Trân trọng.

Chuyên viên 1 Trần Thị Minh Nguyệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *