Lễ hội son bóng Angela Phương Trinh

Dùng son đỏ nồng nàn cho bữa tối trở thành tâm điểm, Angela Phương Trinh chọn màu son đỏ cổ điển quyến rũ. Màu đỏ không chỉ là sự rạng rỡ vốn có mà còn đánh dấu cá tính mạnh mẽ của bạn gái khi sử dụng. Màu son này thích hợp cho những buổi tiệc tối với những bộ trang phục gợi cảm và cuốn hút.

– Son Mira Hydro Shine (RD67) màu đỏ cổ điển và cổ điển, có chất dưỡng môi, son bóng làm sáng môi.

Màu đỏ cam bí ẩn – cam tươi pha chút đỏ ấm giúp làm sáng màu da của bạn gái. Angela Phương Trinh thử phong cách tomboy với son cam của CosRoyale (# 11).

Chất son lâu trôi, màu son cam đất cực chuẩn (# 11) Son Cos Royale tôn lên phong cách tomboy của nàng. Angela Phương Trinh .

Màu hồng cánh sen trẻ trung-Angela Phương Trinh gợi ý màu hồng cánh sen cho những cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng điệu đà. Phấn hoa sen không làm khó quần áo, màu son tươi tắn tự nhiên có thể mang lại vẻ hồng hào cho toàn bộ khuôn mặt.

Angela Phương Trinh, Mira Hydro Shine Lips có nhiều màu đa dạng nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo và thử nhiều phong cách khác nhau. — Da nhợt nhạt: Angela Phương Trinh khuyên dùng son cam cho những cô nàng có nước da nhợt nhạt, son cam mang đến vẻ ngoài tươi sáng hơn cho khuôn mặt, cam tươi và cam san hô là lựa chọn phù hợp. . Màu da là cam hoặc cam là Mira Hydro Shine Lips màu cam OR41 hoặc OR74 tùy bạn lựa chọn.

Da trắng: Sử dụng màu son yêu thích của bạn (từ hồng nhạt đến đỏ tươi hoặc đỏ cam) để thỏa sức sáng tạo. Son hồng là lựa chọn phù hợp không hề kén da.

Da ngăm đen: Son dưỡng môi OR41 Mira Hydro Shine màu cam tươi không chỉ mang đến làn môi mịn màng và mềm mại mà còn giúp làn da ngăm đen trở nên khỏe mạnh. –Liên hệ: Công ty TNHH Mỹ phẩm Mira – Hotline: 0906 803 308; 08 3719 2888; 08 3719 2111 Website: www.miracosmetics.vn/www.banmypham.vn Facebook: https://www.facebook. com / banmyphamonline Sản phẩm này đã có mặt tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Mira Cosmetics)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *