Cô gái Hà Nội giảm 20 kg trong 6 tháng

. Sau đó, Linh đổi sang gạo lứt, ức gà, khoai lang, trứng luộc, lượng nhất định. Gạo lứt hoặc bột yến mạch là những thực phẩm giúp bạn no lâu và hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể.

“Mình ăn những món này vì muốn giảm cân càng sớm càng tốt. Nói chung là giảm cân, dù ăn gì thì việc tính toán lượng calo là rất quan trọng”, Linh nói. “Trong quá trình ăn kiêng, tôi không từ chối các cuộc tụ tập bạn bè. Tôi vẫn ăn cá và cá như bình thường, nhưng miễn là không vượt quá lượng calo tiêu chuẩn, tôi ăn ít hơn. Chế độ ăn linh hoạt”. Trong giảm cân, có một khái niệm vĩ mô- Tỷ lệ các chất dinh dưỡng. Bạn không muốn ăn ức gà, khoai lang, hãy chọn món yêu thích nhưng phải đảm bảo tỷ lệ dinh dưỡng. Đi làm về lúc 9 giờ tối, chỉ ăn no và duy trì tỷ lệ dinh dưỡng hợp lý.

Khi đói, Lynn uống nước để ngăn cơn thèm ăn. Nước không chứa calo nên giúp cơ thể tỉnh táo hơn. Lynn cũng cố gắng ăn đủ chất Thời gian ngủ (7-8 giờ mỗi ngày). “Trước đây, do đi thi nên tôi thức khuya và cơ thể thiếu ngủ, lúc đó cảm giác đói tăng mạnh khiến tôi càng ăn nhiều hơn”, Lin He nói.

Khi áp dụng thực đơn ăn uống kiêng khem và tập thể dục, Linhe sẽ tăng cân mỗi ngày. Sau khi thức dậy mỗi sáng, hãy ghi lại số liệu cân nặng và số cân nặng trung bình hàng tuần của Adele rồi so sánh cân nặng trung bình của tuần này với tuần trước Để so sánh. Cô gái nhận thấy việc giảm cân được thực hiện đều đặn hàng tuần nên càng có động lực để tiếp tục giảm cân. Hai tháng sau, cân nặng của Linh giảm từ 64 kg xuống còn 50,6 kg. Sau bốn tháng, cô gái giảm được 44 kg. Sau khi giảm thành công 20 kg trong vòng 6 tháng, Thần Linh nao núng. Ảnh: Nhân vật cung cấp- “Đôi khi, những thay đổi trên cơ thể con người thậm chí không được đánh dấu trên bàn cân, bởi vì khi các tế bào mỡ mất đi, nó cần các phân tử nước để thay thế. Nếu không, khối lượng cơ của bạn tăng lên và Khối lượng mỡ giảm đồng thời giúp cân nặng được giữ nguyên ”, Linna chia sẻ. “Vì vậy, tôi thường chụp ảnh để ghi lại những hình ảnh của cơ thể mình.” Cô ấy thường chọn một nơi. Cố định ánh sáng, chụp ở cùng một góc và ghi lại hình ảnh cơ thể của cô ấy mỗi tuần một lần. “Dù đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn nhưng nó có thể giúp tôi đánh giá sự tiến bộ của mình một cách khách quan hơn và có những điều chỉnh phù hợp. Thói quen ăn uống sẽ giúp cơ thể không bị béo phì như trước. Nếu nó phù hợp với chế độ ăn kiêng của bạn (IIFYM) là không ăn kiêng, không giới hạn thời gian, thì trước hết, bạn sẽ học Ezine để kiểm soát chế độ ăn uống theo mục tiêu của mình. Tất nhiên, điều quan trọng nhất là phải kiên trì.

“Tôi không ăn nhiều. Đừng để nó trở thành chuỗi ngày thờ ơ. Hãy tiếp tục chế độ ăn kiêng của bạn ngay lập tức. Nếu bạn bỏ lỡ một bài tập thể dục, đừng lấy đó làm cái cớ để nghỉ cả tuần và trở lại với thói quen bình thường vào ngày hôm sau. Làm việc đi. Tôi bịa ra, “Linh nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *