Phép màu giảm 85 kg của phụ nữ trung niên

Migliaccio lớn lên trong một gia đình và mẹ anh làm rất tốt công việc của mình. Cô ấy luôn cảm thấy vui khi trong nhà luôn có đồ ăn ngon.

Tôi đã bị thừa cân từ khi còn nhỏ. Migliaccio bắt đầu giảm cân khi mới 15 tuổi và tiếp tục ăn kiêng. Nhưng chứng rối loạn ăn uống vô độ đã làm thất bại nỗ lực giảm cân của anh.

Trong thời gian chăm sóc mẹ ốm nặng, Miria Jojo đã tăng cân 90 kg. Cái chết của người quan trọng nhất khiến anh đau đớn và suy sụp. Vào thời điểm đó, cân nặng của cô là 158 kg.

Migliaccio bị rách dây chằng đầu gối sau khi ngã vào phòng tắm. Các bác sĩ đã không thể thực hiện ca mổ vì nó quá nặng. Họ cảnh báo nếu Migliaccio không giảm cân thì nên ngồi xe lăn.

“Vào thời điểm đó, bác sĩ không thể nghe thấy anh ấy nói gì, nhưng anh ấy đã đánh thức tôi. Tôi không muốn cuộc sống của mình bị hủy hoại”. Cô ấy nói rằng Linda Migliaccio, 58 tuổi, đã giảm 85 kg trong hai năm. Ảnh: People

Năm 2016, Migliaccio đưa ra một chế độ ăn uống dinh dưỡng dựa trên trái cây, rau, ngũ cốc nguyên hạt và các loại hạt. Tuy nhiên, cô vẫn chưa cắt bỏ hoàn toàn những món ngon khác. Quy tắc của cô là 80% bữa ăn “kiểm soát” và 20% bữa ăn “thoải mái”. -Migliaccio thường di chuyển, nhưng cốt lõi của chiến lược ăn kiêng này là thay đổi cách suy nghĩ. “Ý chí, cơ thể và trí óc của tôi đã được hòa nhập. Trước đây, tôi luôn nghĩ rằng quá trình giảm cân là một con số có thể đo lường được. Khi tiến gần đến ngưỡng mục tiêu, tinh thần tôi trở nên thoải mái và thư giãn giống như” tôi xong việc “vậy”. cô ấy nói. Làm mê mẩn tâm hồn, Migliaccio chuyển sang tập yoga, tôn giáo và thiền định. Cô tham gia cộng đồng ăn kiêng, nơi bạn bè chia sẻ mọi nỗ lực giảm cân và khen ngợi họ.

Trong hai năm qua, Migliaccio đã giảm 85 kg mà không cần phẫu thuật đầu gối. – “Mình vừa lái xe xuyên quốc gia. Càng tự tin sẽ đi bộ khám phá New York. Cô ấy nói. Bạn sẽ thấy những điều mới mẻ từ chiếc” xế hộp “của mình.

Ý Nhi (theo Dân trí)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *