Cô gái tăng hơn 100 kg để lấy lòng bạn trai

Thân hình thon gọn là mơ ước của nhiều phụ nữ nhưng Kirstie Mouncey (Anh) sẵn sàng tăng cân vì bạn trai thích người mẫu béo. Trong hai năm hẹn hò, cân nặng của cô gái lên tới 222 kg.

Kosty nặng 222 kg. Ảnh: News Theo báo chí đưa tin, Kirsty bẩm sinh đã cao hơn những người khác. Cậu bé 11 tuổi nặng 95 kg phải mặc quần áo quá khổ.

Ở trường, Kirstie thường bị đem ra làm trò cười. Cô gái 23 tuổi cho biết: “Chế độ ăn uống khiến tôi quên đi nỗi đau bị bắt nạt.” Ngoài ra, Kirstie cũng thích những bữa ăn do bảo mẫu chuẩn bị ở nhà. Cô luôn ăn thức ăn của mình và thức ăn thừa của người khác để tránh lãng phí.

Năm 2010, Kirsty gặp Alex và rất vui khi biết rằng anh rất thích nội tạng người béo. “Dù cách nhau gần chục tuổi, Alex vẫn khiến tôi cảm động. Anh ấy không muốn tôi giảm cân. Tôi nghĩ cuối cùng tôi có thể ngừng vật lộn với cân nặng của mình vì anh ấy yêu tôi và vì tôi là người yêu của tôi. — Để làm Alex vui mừng, Kirsty đã từ bỏ chế độ dinh dưỡng khoa học và chuyển sang thức ăn nhanh và thực phẩm chế biến sẵn “Vào bữa sáng, chúng tôi ăn khoai tây chiên và bánh quy. Vào bữa trưa, bạn có thể mua gà hoặc đặt bánh hamburger vào buổi tối. Tôi có thể ăn hai chiếc bánh mì kẹp phô mai, hai túi khoai tây, hai lần. Cô ấy nói một ly sữa lắc và nhiều bánh rán.

Lượng calo hàng ngày của Kirsty’s là 10.000 đơn vị. Ngoài ra, cô gái đã uống 20 lít nước ngọt. “Alex hứa sẽ ở bên chăm sóc cô ấy mọi lúc.-Kirsty và bạn trai Alex. Ảnh: News .

Năm 17 tuổi, Kirsty bước vào cuộc thi Hoa hậu Siêu nữ sinh, và anh là người trẻ nhất. Alex tự hào lắm ”, cô nhớ lại nhưng lúc đó Kirsty nhận ra rằng cô không thích thân hình nặng nề của anh và chỉ muốn giả tạo. Kirstie nặng 222kg vào năm 18 tuổi và trở lại với hàng loạt những lời trêu chọc. Thật kinh khủng “, cô ấy phàn nàn. Điều này khiến sức khỏe của cô gái xấu đi đáng kể. Cô ấy không thể ngồi trên ghế phương tiện công cộng. Cô ấy bị huyết áp cao và dễ thở hổn hển khi đi bộ và không thể tự mặc quần dài. Kirstie nói,” Tôi muốn chết. “Quyết tâm thay đổi của cô ấy đến với Kirstie vào ngày chị gái Cody, 10 tuổi, đến với Kirstie. Trong khi chơi với cô ấy, Kirstie nhận ra mình cần phải làm gì đó.-Với sự hỗ trợ tài chính của gia đình, Cortise bao tử co rút , và bác sĩ cảnh báo rằng ca mổ rất rủi ro, ngay cả khi có “Tôi sắp chết.” “May mắn thay, sáu tháng sau ca phẫu thuật kéo dài ba giờ, Kirsty đã giảm được 50 pound. Cô ấy cũng đã quan hệ tình dục với Alex vì hai người trở thành người lạ.” Anh ấy muốn tôi tiếp tục béo phì, nhưng đó không phải là điều tôi muốn “, Kirstie giải thích. và chụp ảnh giảm cân: Tin tức.

Sau nhiều giờ, Kirstie nặng 95 kg, khỏe mạnh và tự tin. Cô không nghiện đồ ăn mà là ăn kiêng khoa học với chị gái Cody. Sắp tới, Kirstie sẽ phẫu thuật cắt bỏ da thừa .

Minh Nhật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *