Thực đơn giảm 4,5 kg trong 3 ngày

Thực đơn ăn uống này nhằm mục đích giảm 4,5 kg trong 3 ngày và phù hợp với những người có nhu cầu giữ dáng để tham gia các sự kiện quan trọng như lễ đính hôn, đám cưới. Chế độ ăn này sẽ làm giảm lượng calo trong cơ thể đi rất nhiều nên cơ thể cần có thời gian chuẩn bị, trước đó vài ngày có thể ăn nhiều rau và ăn ít chất bột đường. Sau khi ăn uống bình thường từ 4 đến 5 ngày, bạn có thể liên tục tiêu thụ ít hơn 1200 calo trong 3 ngày này để duy trì cân nặng cần thiết. Ảnh: Pinterest

Thực đơn cho 3 ngày:

Bữa sáng

Bữa trưa

Bữa tối

Ngày 1

Cà phê hoặc trà đen, nước: 0 calo

Nho Bưởi hoặc nước ép bưởi: 41 calo – một lát bánh mì nướng cộng với một thìa bơ đậu phộng: 178 calo-½ một lát bánh mì nướng cá ngừ: 183 calo-cà phê hoặc trà đen, nước: 0 calo – 100 gam thịt nạc: 94 calo-một cốc đậu trắng nấu chín, một củ cà rốt, một quả táo và một cốc kem vani: 372 calo-cà phê hoặc trà đen, nước: 0 calo-ngày 2- Cà phê hoặc trà đen, nước: 0 calo- một quả trứng, một quả chuối, một lát bánh mì nướng: 266 calo-½ cốc pho mát: 203 calo – 5 lát bánh mặn: 70 calo-cà phê hoặc trà đen, nước: 0 calo-2 lát thịt bò: 300 calo – một củ cà rốt, một quả chuối, một chén bông cải xanh hoặc bắp cải, ½ chén kem vani: 310 calo-cà phê hoặc trà đen, nước: 0 calo-cà phê 3 ngày hoặc trà đen, nước: 0 calo , 5 lát bánh mặn, một quả táo nhỏ: 222 quả trứng luộc: 78 calo

Bánh mì nướng: 83 calo

cà phê hoặc trà đen, nước: 0 calo

một tách cá ngừ: 200 calo

một cốc cà rốt, bông cải xanh, một lát dưa, ½ cốc kem vani: 276 calo-cà phê hoặc trà đen, nước: 0 calo-chế độ ăn kiêng – không bao gồm tập thể dục trong chế độ ăn. Vì giảm lượng lớn calo. Nó sẽ khiến cơ thể bạn không quen với những bài tập này. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy tốt, bạn vẫn có thể đi bộ từ từ. Trong chế độ ăn kiêng này, tập thể dục không hỗ trợ giảm cân, nhưng giúp kiểm soát sự thèm ăn.

– Nếu bạn cần uống đủ nước, ít nhất 8 cốc mỗi ngày có thể ngăn chặn cơn đói và cải thiện chất lượng của quá trình trao đổi chất .—— Bạn cần đủ nước khi ngủ để hạn chế cảm giác thèm ăn và giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng.

Ảnh: Pinterest .

Công dụng giảm cân trong 3 ngày Ngày ăn kiêng:

– Giảm cân trong thời gian ngắn.

Món ăn đơn giản và dễ chế biến, dễ chế biến và không tốn kém .—— Giảm cân có thể mang lại lợi ích cho tim mạch và giảm huyết áp, giảm cholesterol xấu .—— Không có tác dụng phụ lớn khi thực hiện theo thói quen Ăn uống này , nhưng nếu bạn có cơ bắp, hãy hỏi ý kiến ​​bác sĩ. Bạn có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe.

Nhược điểm của chế độ ăn kiêng:

– Ăn chế độ này trong thời gian dài sẽ dẫn đến thiếu canxi, sắt và các chất dinh dưỡng khác.

– Chế độ ăn kiêng kiểu này sẽ không phù hợp với bệnh nhân tiểu đường hoặc thanh thiếu niên, lứa tuổi cần dinh dưỡng đầy đủ để phát triển cơ, xương, khớp. Ngoài ra, trẻ em theo chế độ ăn kiêng này có thể có nguy cơ bị rối loạn ăn uống.

– Chế độ ăn kiêng này có tác dụng giảm cân đáng kể, nhưng nó chỉ là ngắn hạn. Về lâu dài, để giảm cân, bạn cần ăn uống điều độ, ăn uống lành mạnh và tập thể dục.

Khánh Ly (theo Stylecraze)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *