Chế độ ăn kiêng chất xơ hòa tan Konjac

Để giảm cân, nhiều người chọn thực hiện chế độ ăn kiêng. Tuy nhiên, ăn kiêng không dễ dàng. Người ăn kiêng phải ăn chắc.

Chất xơ hòa tan là một trong những cách hỗ trợ chế độ ăn kiêng. Khi ăn vào, chất xơ này tạo cảm giác no, khiến người dùng dễ dàng mất cảm giác thèm ăn vĩnh viễn. Khi bạn ăn ít, cân nặng của bạn sẽ giảm theo thời gian. Bằng cách sử dụng chất xơ hòa tan, bạn chỉ có thể giảm khoảng 2 kg mỗi tháng, nhưng bù lại, quá trình giảm cân chậm sẽ giúp người dùng giảm cân.

Bột Konjac là một sản phẩm chất xơ hòa tan có thể hỗ trợ giảm cân và hòa tan trong nước trong một gói bột. Khi sử dụng trước bữa ăn, nó có thể giúp bạn cảm thấy no, giảm ăn và giúp giảm cân.

Ngoài tác dụng làm cho bạn cảm thấy no, khi ruột konjac còn có thể hấp thụ chất béo và chất béo trong thức ăn khi có đường, và loại bỏ nó trong quá trình bài tiết, do đó ngăn không cho nó đi vào máu. Bạn có thể sử dụng chất xơ này sau bữa ăn ngọt và béo, bạn nghĩ rằng nó sẽ làm tăng trọng lượng “chiến đấu” của bạn.

Konjac được chiết xuất từ ​​rễ cây thảo dược Nhật Bản, vì vậy nó có chứa các thành phần tự nhiên. Và sẽ không gây ra tác dụng phụ cho hệ thống thần kinh và tim mạch. Uống bột konjac giống như ăn nhiều rau, giúp đại tiện, ngăn ngừa bệnh tiểu đường và giảm cholesterol. Sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian dài mà không gây hại cho sức khỏe và sự an toàn của mẹ và bé.

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc ở Thành phố Hồ Chí Minh. Phát hành: Công ty TNHH Dược phẩm Uyên Mỹ Điện thoại: 0838156677. Đặt hàng trực tuyến: www.uyenmy.com.vn. Tại Hà Nội: 0912 346 759 .

(Nguồn: Công ty Dược Uyenmei)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *