“Lột da” bằng cách giảm 95% chất béo sau 4 ngày

Đối với phụ nữ có thân hình quá khổ, thừa cân đang trở thành một vấn đề, nhưng không phải ai cũng có thể dành thời gian cho chế độ ăn kiêng và tập luyện. Do đó, một cách nhanh chóng và an toàn để giảm cân được phụ nữ tìm kiếm.

Doanh nhân Nguyễn Thủy Hạnh là một trong nhiều phụ nữ đang tìm kiếm hệ thống làm đẹp cao cấp để thoát khỏi nỗi ám ảnh về cơ thể. Cũng giống như hàng ngàn phụ nữ Việt Nam, sau khi nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng, nữ doanh nhân Thúy Hạnh tin chắc rằng mình có khả năng đốt cháy chất béo. Contri Technology-Lipo đã nhanh chóng chọn phương pháp này làm chìa khóa để giải phóng hơn 5 kg mỡ bụng.

Khi nói về phương pháp giảm cân này, bác sĩ Lê Xuân Hiệp (chuyên gia tư vấn dinh dưỡng của Chương trình giảm cân quý tộc Việt Nam 2014) cho biết: Contri-Lipo sử dụng thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, một bước đột phá công nghệ trong ngành y tế toàn cầu . Công nghệ giảm cân này có thể giúp phụ nữ giảm cân an toàn tới 95% chất béo chỉ sau bốn liệu trình điều trị. Hiệu quả tốt hơn so với phẫu thuật, không can thiệp với bộ đồ ăn, không nhịn ăn.

Ưu điểm của phương pháp này là sử dụng máy xung nhiệt đa điểm để phát triển các tinh chất có giá trị (bao gồm các chất dinh dưỡng tự nhiên: các yếu tố tăng trưởng, mỗi mô mỡ cứng đầu có chứa insulin, nhiều vitamin và axit amin V.v. Hương thơm đặc biệt sẽ phá hủy hàng rào độc tố, hóa lỏng mô mỡ và tự động loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể một cách tự nhiên, duy trì hiệu quả vĩnh viễn.

Các chuyên gia sử dụng máy xung đa điểm để làm sâu sắc tinh chất giảm cân ở vùng mỡ bụng của Hạnh .– –Sau khi hoàn thành lớp mỡ dày, bôi bùn cứu hộ (chiết xuất từ ​​các loại thảo mộc quý hiếm của Nhật Bản) lên phần cơ thể được hình thành trên cơ thể bà Han. Vai trò của lớp bùn là tạo nhiệt, đốt cháy chất béo, giảm mỡ và làm săn chắc Cơ bắp và da mang lại sự căng thẳng cho ngực và cố định chu vi vòng eo để tránh béo phì .

Ngoài việc làm phô mai hình chữ S, bùn Nhật Bản còn có khả năng hấp thụ khí và độc tố tích tụ trong cơ thể trong lần mang thai thứ hai. Khi lớp được tách ra khỏi cơ thể người, những chất độc này xuất hiện dưới dạng thạch trắng. Nhờ đó, cuối lớp, Hạnh không chỉ giảm cân mà cả làn da cũng trở nên hồng hào và tâm trí anh được làm mới.

Chỉ sau 4 Trong buổi tập đầu tiên, Hạnh Lùi 5 kg mỡ bụng đã bị đánh bại. Trước khi thực hiện thủ thuật này, vui lòng bay cùng spa. Xem toàn bộ khóa học tại đây.

Liên hệ: Lavender Spa and Clinic System-Vietnam Ten năm 2014 Một spa nổi tiếng.

Nguyễn Du, Hà Nội, ĐT: (04) 33899999; (04) 22199199,65B Hai Bà Trưng, ​​Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) ) 39423636,35 Bà Huyền Thành Quân, Quận 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại:

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *