Là ngoại tình được quy định bởi pháp luật?

Chúng tôi sống với nhau từ tháng 2 năm 2000, nhưng chúng tôi đã không đăng ký kết hôn cho đến tháng 7 năm 2002 và có hai con. Tôi là công chức và thu nhập của tôi không cao. Chồng tôi điều hành công việc kinh doanh của riêng mình, đó là nguồn thu nhập chính của gia đình anh ấy. Năm 2004, chồng tôi có quan hệ bất hợp pháp và có con với người phụ nữ khác.

Về tài sản, chúng tôi đã mua một ngôi nhà vào năm 2001, và ngôi nhà đã nhận được một cuốn sổ đỏ với tên của vợ và chồng được viết trên đó. Vào tháng 7 năm 2007, chúng tôi đã mua một ngôi nhà khác và nhận được một cuốn sách đỏ viết tên của vợ chồng. – Tiền mua nhà, xây nhà và mua tài sản khác là do chồng tôi kiếm được. , Tôi không tham dự hoặc làm kinh doanh cho chồng.

Vậy hãy hỏi: Chúng tôi đã sống với nhau từ tháng 2 năm 2000, nhưng chúng tôi đã không tham gia cho đến tháng 7 năm 2002. Vậy giờ nào quyết định thời gian cưới? Tài sản chung được xác định là vợ / chồng của tôi là gì? Tôi có quyền yêu cầu pháp luật xử lý hành vi xâm phạm của chồng tôi và người vợ khác không? Làm thế nào để quản lý hành vi của họ?

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *